GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KOREAN AIR

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KOREAN AIR

Banner trang trong
  • THÁNG 07

    31

    Thứ 2

    Korean Air hiện là hãng hàng không châu Á lớn nhất tại thị trường châu Mỹ với số lượng đường bay giữa 2 châu lục này nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không nào khác. Korean Air cũng là hãng bán lẻ hàng hóa trên chuyến bay thành công nhất thế giới.

    Mạng đường bay Korean Air

    Năm 1969, Công ty Korean Air Lines Co., Ltd. bị suy thoái. Tập đoàn Hanjin, chuyên gia trong ngành vận tải, đã đề xuất tư nhân hóa hãng hàng không, và mở ra một chương mới về sự tăng trưởng và thành công. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn,  nhưng Korean Air đã tự củng cố thành một công ty có uy tín và một hãng vận chuyển mở tuyến bay xuyên Thái Bình Dương vào năm 1971 và tuyến vận tải Seoul-Paris vào năm 1973.

    Luôn nhìn về phía trước, công ty đã đặt nền tảng cho tương lai khi đặt mua máy bay B747 Jumbo của Công ty Boeing Mỹ vào năm 1972, cùng 6 chiếc Airbus A300 trong những năm đầu thành lập.

    Năm 1979, Korean Air đưa ra một dịch vụ mới với các chuyến bay chở khách trực tiếp đến New York, một cửa ngõ để mở rộng các tuyến bay cho cả hành khách và hàng hóa trong suốt thập kỷ 1980. Sự tan rã của Liên Xô vào năm 1991 và một thỏa thuận hàng không với Trung Quốc vào năm 1994 đã mở ra cho Korean Air các mạng lưới tuyến bay mới thú vị.

    Korean Air vận chuyển hàng hóa

    Dưới sự lãnh đạo của ông Yang Cho Ho, Korean Air đã cùng các hãng vận chuyển trên thế giới như Delta Air Lines, Air France và Aeroméxico để thành lập SkyTeam, một liên minh hàng không đẳng cấp thế giới thực sự.

    Công ty đã kỷ niệm 35 năm ngày thành lập vào năm 2004 với sự tôn vinh và tái khẳng định cam kết cống hiến cho công việc bằng cách áp dụng khẩu hiệu, "Xuất sắc trong chuyến bay." Năm tiếp sau đó, một hệ thống nhận diện doanh nghiệp mới, hiện đại với định hướng tương lai đã được tạo ra như một biện pháp để thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh đó. 

    Hiện tại, Korean Air là một công ty sáng tạo hàng đầu trong ngành hàng không toàn cầu, được biết đến với dịch vụ chuyên dụng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Hãng không chỉ được hành khách trong nước, mà còn cả các khách hàng từ mọi nơi trên khắp thế giới yêu mến, với mạng bay 43 quốc gia 125 điểm đến (Tính đến tháng sáu / 2017) Nội địa: 13 điểm đến, Quốc tế: 42 quốc gia 112 điểm đến và đội bay đẳng cấp.

     

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch