GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TRÊN TÀU CỦA KOREAN AIR

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TRÊN TÀU CỦA KOREAN AIR

Banner trang trong
  • THÁNG 08

    02

    Thứ 4

    Korean Air được bình chọn là một trong những hãng tốt nhất châu Á về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay.

    Hạng nhất: luôn cảm nhận được sự thoải mái và sang trọng trên chuyến bay

    Dịch vụ đẳng cấp thế giới làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất

    Buồng Kosmo Suites 2.0

    Đặc quyền dành cho khách hàng hạng nhất

    Suất ăn và rượu vang trên chuyến bay:

    Hành khách sẽ có cảm giác như mình đang được phục vụ trong một nhà hàng đẳng cấp thế giới, và thực sự là như vậy. Là đơn vị hai lần giành giải thưởng danh giá Mercury Award, Korean Air phục vụ các món ăn Tây Âu và các món ăn truyền thống Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc được lựa chọn kỹ càng, cùng với những loại rượu vang chất lượng hàng đầu được phục vụ trong bộ đồ ăn sang trọng phù hợp với điểm đến của hành khách.

    Suất ăn trên chuyến bay Hạng Nhất

    Suất ăn trên chuyến bay Hạng Nhất của Korean Air

    Dịch vụ Suất ăn sạch trên chuyến bay – "Từ nông trại tới máy bay"

    Cung cấp những món ăn bổ dưỡng và ngon miệng từ nguyên liệu tươi. Từ nông trại lên máy bay, các món bít tết nạc lưng, sườn bò và các món gà đều được lấy từ đồng cỏ Jedong ở khu vực núi Halla trong lành xinh đẹp của Đảo Jeju, còn phục vụ hành khách món Súp gà nhân sâm Jedong Hàn Quốc.

    Ngoài ra, các sản phẩm hữu cơ dùng để chế biến các suất ăn trên máy bay, chẳng hạn như ớt paprika và cà chua bi được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ.

    Dịch vụ Suất ăn Hàn Quốc cao cấp

    Những món ăn hàng đầu chất lượng hảo hạng làm hài lòng mọi sở thích đồng thời vẫn lưu giữ được hương vị và phong cách cổ truyền của các món ăn Hàn Quốc, ví dụ như cơm bibimbap, cơm bí ngô giàu chất dinh dưỡng, và mì Dongchimi truyền thống của Hàn Quốc.

    Thực đơn Hàn Quốc được phục vụ với món khai vị, món chính cùng các món phụ và món tráng miệng, mang tới những suất ăn độc đáo với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng.

    Dịch vụ rượu vang và sâm panh cao cấp

    Phục vụ những loại rượu vang đặc biệt như Bordeaux, Bourgogne và Alsace của Pháp. Tùy vào từng điểm đến của chuyến bay, hành khách còn được thưởng thức rượu vang của California, Italy, và Đức.

    Tất cả các chai rượu đều được đặt từ 3 – 4 năm trước khi đưa vào sử dụng, đặc biệt là loại rượu đặc biệt từ Bordeaux.

    Sâm panh hảo hạng cũng được phục vụ trên máy bay, bao gồm cả Perrier-Jouet của Pháp với lịch sử hơn 200 năm.

    Dịch vụ Bộ đồ dùng tiện nghi trên chuyến bay:

    Năm sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp khác nhau của thương hiệu DAVI, như kem dưỡng da mặt, kem dưỡng da tay, kem dưỡng da sau cạo râu, gel mắt và son dưỡng môi (với chiết xuất từ rượu), được đóng gói trong một túi nhỏ tiện dụng, cùng với màn che mắt, bàn chải đánh răng và kem đánh răng tiện lợi dành cho hành khách. (Lưu ý: Dịch vụ dành cho hành khách trên những chuyến bay dài hơn sáu giờ.)

    Dịch vụ chăn lông vũ: 

    Dịch vụ này nhằm mục đích mang tới sự thoải mái và thư giãn nhất cho hành khách bay trên các chuyến bay đường dài tới Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương và Trung Đông. 

    Quần áo thoải mái trên chuyến bay: 

    Hành khách trên các chuyến bay đường dài tới Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương hoặc Trung Đông sẽ được cung cấp quần áo thoải mái, chất lượng cao, được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Gianfranco Ferre.

    Hệ thống chiếu sáng theo thời điểm:

    Hoạt động chiếu sáng trên máy bay linh hoạt theo từng hoạt động như cất cánh, ngủ, ăn. Thêm vào đó, ánh sáng mờ và sáng dần sẽ giúp mắt của hành khách có thời gian để thích nghi.

    Phòng vệ sinh dành cho người khuyết tật:

    Những phòng vệ sinh đặc biệt này có trên tất cả các chuyến bay nhằm mang tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất có thể.

    Dịch vụ đánh thức:

    Luôn theo đúng kế hoạch, ngay cả khi ngủ. Chỉ cần thông báo, và hành khách sẽ được đánh thức đúng giờ yêu cầu.

    Hệ thống cung cấp điện tại chỗ: 

    • Mỗi ghế trên các máy bay mã hiệu B747-8i, B747-400, B777-300, B777-200, B787-9, A380-800, A330-200, A330-300 và một vài máy bay B737-800, B737-900ER được trang bị ổ cắm điện.
    • Mặc dù hệ thống ổ điện tại chỗ ngồi hỗ trợ nhiều loại chân cắm khác nhau nhưng hành khách có thể cần đến một bộ chân nối cho những loại đặc biệt sử dụng trong một số khu vực nhất định.
    • Điện áp của ổ cắm tại ghế: 110 V/60 Hz. Hầu hết máy tính xách tay có thiết kế với tính năng linh hoạt điện áp (100-240 V) đều có thể sử dụng được ổ cắm này. Mỗi ổ cắm có công suất từ 100~200 W (tùy theo từng loại máy bay), vì thế, phụ thuộc vào mức độ tiêu thụ điện năng, một số máy tính có thể không sạc được.
    • Cổng USB được sử dụng để sạc cho các thiết bị điện tử như iPad; tuy nhiên, cổng internet RJ45 hiện chưa có.
    • Sạc pin cho iPad bằng cách cắm cục sạc tiêu chuẩn vào ổ cắm điện tại ghế ngồi.

    Lưu ý: Vì mục đích an toàn, hệ thống ổ điện trong máy bay có thể bị ngắt mà không cần thông báo trước.

    Phòng chờ ước mơ, A380 "Quầy Bar trên không":

    Quầy Bar trên không

    Máy bay A380 được trang bị một "Quầy Bar trên không", một không gian vô cùng thư thái nhàn nhã cho hành khách Hạng Nhất và Hạng Thương gia.

    Thiết kế nội thất sang trọng, ánh sáng tinh tế cùng quầy rượu trên cao ấn tượng tạo ra một bầu không khí hoàn hảo. Một nơi lý tưởng để quý khách và bạn đồng hành thư giãn và thưởng thức các loại cocktail được pha chế đặc biệt chỉ có trên chuyến bay của Korean Air.

    Dịch vụ dưới mặt đất

    Chăm sóc trước và sau khi hành khách lên máy bay

    Dịch vụ đặt chỗ

    Ưu đãi đặc biệt trước khi hành khách tới sân bay.

    Chọn trước chỗ ngồi

    • Chọn ghế ngồi ưa thích 24 giờ trước khi khởi hành.

    Dịch vụ sân bay


    Quầy làm thủ tục dành riêng cho hành khách hạng nhất

    • Hành khách sẽ không cần xếp hàng chờ khi làm thủ tục hoặc lên máy bay.
    Dịch vụ đóng gói hành lý
    • Hỗ trợ khách hàng gói hành lý trong túi nhựa để tránh hư hỏng hoặc vấy bẩn.
    Dịch vụ chăm sóc cao cấp KAL
    • Một nhân viên của Korean Air sẽ trực tiếp hướng dẫn cho hành khách tại sân bay Incheon, từ những thủ tục đầu tiên cho tới khi hành khách lên máy bay.

    Dịch vụ Phòng tắm cao cấp

    • Miễn phí sử dụng phòng tắm vòi sen và tắm xông hơi tại khách sạn Grand Hyatt Incheon sau khi đến.

    Dịch vụ phòng chờ

    • Dịch vụ phòng chờ cao cấp của Korean Air được phục vụ dành cho hành khách Hạng Nhất. 

    Ưu tiên lên máy bay và ưu tiên xử lý hành lý

    Hạng thương gia

    Buồng Hạng Thương gia
    Tận hưởng trải nghiệm bay độc đáo, từ lúc khởi hành tới khi hạ cánh và hơn thế nữa.

    Những tiện nghi giúp quý khách thư thái và sảng khoái

    Dịch vụ sang trọng

    Suất ăn và rượu vang trên chuyến bay

    Nhà hàng hảo hạng nhất thế giới trên bầu trời.

    Suất ăn trên chuyến bay Hạng Thương gia

    Suất ăn Hạng Thương gia của Korean Air

    Dịch vụ Suất ăn Hàn Quốc cao cấp

    Chỉ ở Korean Air, hành khách mới có thể thưởng thức một thực đơn phong phú các món ăn hảo hạng của Hàn Quốc như bibimbap, mì Dongchimi theo phong cách Hàn Quốc, cua tươi nhúng nước tương, Kalbi-jjim (dẻ và sườn bò hầm), cơm với Bulgogi với bát đĩa Hàn Quốc sang trọng thanh lịch.

    Dịch vụ rượu vang và sâm panh cao cấp

    Dịch vụ Bộ đồ dùng tiện nghi trên chuyến bay:

    Bộ đồ dùng tiện nghi của Korean Air

    3 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp khác nhau của thương hiệu DAVI, như kem dưỡng da mặt, gel mắt và son dưỡng môi được bổ sung các chiết xuất từ rượu vang, đóng gói trong một túi nhỏ tiện dụng, cùng với mặt nạ mắt, bàn chải và kem đánh răng cho hành khách dễ dàng sử dụng. (Lưu ý: Dịch vụ này áp dụng cho những hành khách trên các chuyến bay đường dài tới Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương và Trung Đông.)

    Hệ thống chiếu sáng theo thời điểm

    Phòng vệ sinh dành cho người khuyết tật

    Dịch vụ đánh thức

    Hệ thống cung cấp điện tại chỗ

    Phòng chờ ước mơ, A380 "Quầy Bar trên không":

    Máy bay A380 được trang bị một "Quầy Bar trên không", một không gian vô cùng thư thái nhàn nhã cho hành khách Hạng Nhất và Hạng Thương gia. 

    Dịch vụ mặt đất

    Dịch vụ đặt chỗ

    Ưu đãi đặc biệt trước khi quý khách tới sân bay.

    Chọn trước chỗ ngồi:
    • Chọn ghế ngồi ưa thích 24 giờ trước khi khởi hành.

    Dịch vụ sân bay

    Phục vụ trước và sau chuyến bay của hành khách.

    Quầy làm thủ tục dành riêng cho hành khách Hạng Thương gia:
    • Hành khách sẽ không cần xếp hàng chờ khi làm thủ tục hoặc lên máy bay.
    Dịch vụ Phòng tắm KAL cao cấp:
    • Miễn phí sử dụng phòng tắm vòi sen và tắm xông hơi tại khách sạn Grand Hyatt Incheon sau khi đến.

    Dịch vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống trên các chuyến bay nội địa:

    • Hành khách Hạng Thương gia trên các chuyến bay nội địa từ Seoul/Incheon sẽ được phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống.

    Dịch vụ phòng chờ:

    • Dịch vụ phòng chờ cao cấp của Korean Air dành cho hành khách Hạng Thương gia.

    Ưu tiên lên máy bay và ưu tiên xử lý hành lý

     

    Hạng phổ thông

    Ghế ngồi Hạng Phổ thông mới
    Trải nghiệm sự xa hoa không hề tốn kém, cùng các dịch vụ chất lượng cao nhất từ khi khởi hành tới lúc hạ cánh.

    Mang lại sự thoải mái tốt nhất trên không

    Dịch vụ tiện nghi chu đáo, sang trọng và trang nhã

    Các bữa ăn trên chuyến bay.

    Suất ăn trên chuyến bay cho Hạng Phổ thông

    Suất ăn Hạng Phổ thông của Korean Air

    Phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng, trong đó có ẩm thực cổ truyền Hàn Quốc

    Rất nhiều món ăn Hàn Quốc, như bibimbap, mì bibim, Gondreabap, cơm nấm trộn và cơm rang bạch tuộc cay, được phục vụ trên chuyến bay.

    Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ nhiều món ăn khác mang phong cách phương Tây, Trung Quốc và Nhật Bản tùy thuộc vào điểm đến của hành khách.

    Dịch vụ đồ ăn nhẹ

    Nhiều loại đồ ăn nhẹ như samgak kimbop, mì ramen cốc, bánh pizza, và bánh gạo makkoli được phục vụ trên các chuyến bay đường dài.

    Dịch vụ rượu vang chọn lọc

    Rượu vang được chọn lựa cẩn thận từ Pháp, Chilê và Úc. Quý khách có thể thưởng thức các loại rượu vang với nhiều mùi vị khác nhau trong suốt chuyến bay.

    Dịch vụ Bộ đồ dùng tiện nghi trên chuyến bay:

    Bộ bàn chải đánh răng và dép mềm được được đóng gói trong cùng một túi giúp hành khách sử dụng được thuận tiện hơn. (Lưu ý: Dịch vụ này áp dụng cho những hành khách trên các chuyến bay đường dài tới Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương và Trung Đông.)

    Dịch vụ đánh thức

    Hệ thống cung cấp điện tại chỗ

    Hệ thống chiếu sáng theo thời điểm

    Phòng vệ sinh dành cho người khuyết tật

    Dịch vụ mặt đất

    Chọn trước chỗ ngồi:

    • Quý khách có thể chọn trước ghế ưa thích cho mình từ 361 ngày tới 48 tiếng trước khi đi (Hạng Nhất/Hạng Thương gia: 24 tiếng trước giờ đi) từ trang chủ của Korean Air, ứng dụng trên điện thoại, hoặc Trung tâm Dịch vụ. Dịch vụ này được cung cấp cho các khách hàng đi Hạng Phổ thông đã mua vé và các khách hàng đi Hạng Nhất và Hạng Thương gia đã đặt vé.

    Hệ thống giải trí  trên không.

    Tận hưởng sự thoải mái cùng với các bộ phim, chương trình truyền hình, tạp chí, âm nhạc hay trò chơi mà hành khách ưa thích. 

    Thư giãn với một cuốn tạp chí hay.

    Tạp chí Morning Calm không đơn giản chỉ là một ấn phẩm trên chuyến bay. Quý khách sẽ tìm thấy vô vàn các địa danh ấn tượng nhất ở Hàn Quốc và trên thế giới, với hình ảnh chất lượng và thiết kế bắt mắt nhất. Tạp chí Morning Calm đã từng nhận rất nhiều giải thưởng sáng tạo cho thiết kế của tạp chí. Hãy thư giãn và tận hưởng!

    Ấn phẩm điện tử Morning Calm

    Hình ảnh. Âm thanh. Phim ảnh. Truyền hình tương tác.

    Korean Air cung cấp một kho phim điện ảnh đa dạng, bao gồm nhiều bộ phim đình đám của Hollywood, điện ảnh Châu Âu và Châu Á; phim tài liệu, các vở kịch và chương trình thể thao; và kho âm nhạc mang lại cảm xúc tươi vui, trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho chuyến đi của hành  khách.

    Hệ thống giải trí hoàn toàn mới này được giới thiệu với hy vọng giúp hành khách có một chuyến bay thư giãn trọn vẹn nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết khi đang ở trên máy bay, hành khách vui lòng xem tạp chí beyond trên chuyến bay của Korean Air. 

    Beyond, tạp chí dành riêng cho các chuyến bay của Korean Air, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hướng dẫn về chương trình giải trí trên chuyến bay và các chuyên mục hấp dẫn.

    Ấn phẩm điện tử Beyond

    Hành khách có thể tìm thấy danh sách và thông tin về các chương trình của Korean Air, cùng các tin tức về phim ảnh, âm nhạc, người nổi tiếng và các nghệ sĩ trong tạp chí Beyond. Tạp chí được xuất bản bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh và được đặt ở tất cả các hạng khoang và trong các phòng chờ của Korean Air.

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch

suncity oxbet bk8 s666 11bet zbet lode88 12bet nbet hb88 kubet77 fcb8 k8 mig8 top88 sbobet vnloto onebox63 vwin bet69 zowin win2888 sun hotlive bet168 ibet888 33win bong99 kubet w88 bong88 m88 vn88 xoso66 vobo88 binh88 jdb666 corona888 kimlong90 hb88g pua88 dd7 8xbet