-
THÁNG 03
30
Thứ 3
Trước tình hình dịch được kiểm soát trên toàn quốc, VNA chính thức phục vụ trở lại suất ăn nóng hạng Phổ thông trên các chuyến bay nội địa. Hãng vẫn duy trì các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ với những sản phẩm đồ uống mới trên chuyến bay.
VNA khôi phục và nâng cấp dịch vụ ẩm thực trên chuyến bay. (Ảnh: VNA) Trước đó, do diễn biến dịch bệnh phức tạp, VNA đã chủ động cắt giảm dịch vụ suất ăn nóng của hạng Phổ thông để hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trên máy bay.
Hiện nay, Hãng đã phục vụ trở lại suất ăn nóng vào khung giờ bữa chính đối với hạng Phổ thông của các chuyến bay dài trên 1 tiếng 30 phút. Tùy thuộc vào hành trình bay, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo tiêu chuẩn 4 sao của hàng không quốc tế nhưng vẫn mang phong vị Á Đông như chả cá Hà Nội, gà xào rau răm kiểu miền Nam, mỳ xào Mekong, cá sốt cay kiểu Hàn và các món tráng miệng như chè, bánh ngọt,...
Vào khung giờ bữa giữa buổi, hành khách được phục vụ món bánh mỳ tươi với hương vị đa dạng từ vị mặn của jambon, xúc xích, chà bông,... đến vị ngọt của bánh dừa sốt kem, bánh kem cuộn, bánh bông lan các vị bơ, chuối,...
VNA phục vụ bữa chính trong các khung giờ từ 5:00 - 8:00, 11:00 - 13:00 và 17:30 - 20:00. Khung giờ bữa giữa buổi bao gồm từ 8:00 - 11:00, 13:00 - 17:30 và 20:00 - 5:00 sáng hôm sau. Để đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, Hãng sẽ luân phiên thay đổi 24 món ăn nóng theo chu kỳ 1 tuần/lần, trong đó bao gồm 16 món cơm, mỳ và 8 loại bánh nóng nhân thịt.
Bên cạnh từng bước khôi phục dịch vụ, tháng 3 vừa qua VNA lần đầu tiên giới thiệu tới hành khách hai món đồ uống hoàn toàn mới là thức uống hương vị trái cây và café sữa đá trên khoang hạng Thương gia. Thức uống hương vị trái cây được phục vụ khi hành khách vừa lên máy bay, có tác dụng thanh lọc cơ thể và bổ sung vitamin, khoáng chất. Trong khi đó café sữa đá được phục vụ theo phong cách Hà Nội là điểm chạm văn hóa hoàn hảo để hành khách kết thúc bữa ăn.
Việc khôi phục và đổi mới dịch vụ trên chuyến bay là nỗ lực của VNA trong bối cảnh ngành hàng không bị ảnh hưởng nặng nề sau dịch Covid-19. Hãng vẫn đang theo dõi diễn biến thị trường để phục hồi, cải tiến và bổ sung các sản phẩm dịch vụ một cách phù hợp nhất cho hành khách.
Nguồn: spirit.vietnamairlines
-------------------------------------------------
Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG
112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
DÙ ĐÃ VƯỢT QUA SÓNG GIÓ COVID-19, NGÀNH HÀNG KHÔNG VẪN ĐỐI MẶT VỚI MỘT NÚI KHÓ KHĂNSaturday 06, 2025
Dù đã vượt qua sóng gió covid-19, ngành hàng không vẫn đối ...
-
ÁP DỤNG PHƯƠNG THỨC BAY HIỆN ĐẠI TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LONG THÀNHSaturday 06, 2025
Áp dụng phương thức bay hiện đại tại Cảng hàng không quốc ...
-
VIETNAM AIRLINES VÀ CHINA SOUTHERN AIRLINES LẬP LIÊN DOANH HÀNG KHÔNG ĐẦU TIÊNSaturday 06, 2025
Vietnam Airlines và China Southern Airlines lập liên doanh ...
-
HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐÀO TẠO NGÀNH NÀO HỌC PHÍ 80.000 USD/NĂM?Saturday 06, 2025
Năm 2025, Học viện Hàng không Việt Nam tuyển sinh đào tạo ...
-
KHÔNG ĐỂ XẢY RA CÁC VỤ VIỆC NGHIÊM TRỌNG ĐE DOẠ AN NINH AN TOÀN NGÀNH HÀNG KHÔNGSaturday 06, 2025
Không để xảy ra các vụ việc nghiêm trọng đe doạ an ninh an ...
-
NGUYÊN PHÓ THỦ TƯỚNG ĐỨC THAM GIA HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ VIETJETSaturday 06, 2025
Nguyên Phó thủ tướng Đức Philipp Rösler được bổ nhiệm làm ...
-
ĐƯỜNG SẮT TỐC ĐỘ CAO BẮC - NAM ĐI QUA 20 TỈNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO?Friday 06, 2025
Thay vì đi xuyên qua trung tâm thành phố, hầu hết nhà ga ...