-
THÁNG 01
15
Thứ 4
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sử dụng hiệu quả các chương trình CNTT vào hoạt động khai thác, từ 01/01/2020, Vietnam Airlines đã triển khai và hoàn thiện quy trình vận hành hệ thống hành khách tự làm thủ tục, gửi hành lý tại các quầy Kiosk check in ga đi nội địa Sân bay Tân Sơn Nhất (TSN), Nội Bài (NBA), Đà Nẵng (DAD), tạo điều kiện cho hành khách làm thủ tục được thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Đây là lần đầu tiên dịch vụ tự làm thủ tục hành lý tại quầy kiosk được áp dụng ở Việt Nam, giúp hành khách có hành lý ký gửi tiết kiệm thời gian hơn, không phải lên sân bay từ sớm và xếp hàng chờ đợi; đồng thời giúp hạn chế ùn tắc khu vực làm thủ tục tại các sân bay, đặc biệt trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.
Hiện nay, hành khách của VNA có thể tự làm thủ tục hành lý tại 43 quầy kiosk trong nhà ga nội địa của sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh và Tân Sơn Nhất. Để hỗ trợ hành khách trong việc hoàn tất các thủ tục cần thiết, VNA đã bố trí nhân viên và biển bảng hướng dẫn tại các quầy kiosk và quầy nhận hành lý.
Hành khách có thể làm thủ tục tại kiosk trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 60 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Nếu không có hành lý ký gửi, hành khách có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay.
Làm thủ tục trực tuyến trên các thiết bị di động dễ dàng thuận lợi, tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay Bên cạnh kiosk check-in, hiện nay hành khách của VNA còn có nhiều lựa chọn làm thủ tục tiện lợi khác như làm thủ tục qua website www.vietnamairlines.com hoặc qua ứng dụng di động VNA, gọi điện đến tổng đài 1900 6265, sử dụng dịch vụ làm thủ tục tự động (auto check-in) trên ứng dụng di động hoặc làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in) tại Hà Nội, Đà Nẵng.
Quầy in town check - in ở Hà Nội tại Số 02 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm Theo đó, hành khách sẽ tự cân trọng lượng hành lý tại quầy kiosk, nhập thông tin hành lý vào hệ thống, in thẻ hành lý và đưa hành lý tới quầy tiếp nhận của VNA. Hành lý của khách sẽ được nhận vào băng chuyền sau khi các thông tin trên thẻ lên máy bay và thẻ hành lý được xác nhận trùng khớp với thực tế kiện hành lý.
LIÊN HỆ MUA VÉ: PHÒNG VÉ HY VỌNG
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
SÂN BAY VINH ĐÓNG CỬA TỪ 1/7 ĐẾN HẾT THÁNG 12/2025Monday 06, 2025
Ngày 22/6, Cục Hàng không vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Nghệ ...
-
VIETRAVEL AIRLINES MUỐN TĂNG VỐN LÊN 2.600 TỶ ĐỒNGMonday 06, 2025
Ngân hàng SHB cam kết đồng hành về mặt tài chính, trở ...
-
HÀ NỘI VÀ VIETNAM AIRLINES HỢP TÁC ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN DU LỊCHSaturday 06, 2025
Ngày 20/6, UBND thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không ...
-
BAMBOO AIRWAYS TÁI BỔ NHIỆM ÔNG TRƯƠNG PHƯƠNG THÀNH LÀM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐCWednesday 06, 2025
Bamboo Airways tái bổ nhiệm ông Trương Phương Thành làm Phó ...
-
CHÍNH THỨC ĐƯỢC CẤP PHÉP, SUN PHUQUOC AIRWAYS SẼ MỞ BÁN VÉ VÀO CUỐI THÁNG 10/2025Tuesday 06, 2025
Chính thức được cấp phép, Sun PhuQuoc Airways sẽ mở bán vé ...
-
KHỞI CÔNG DỰ ÁN BẢO DƯỠNG TÀU BAY VÀ CUNG CẤP SUẤT ĂN SÂN BAY LONG THÀNHTuesday 06, 2025
Khởi công dự án bảo dưỡng tàu bay và cung cấp suất ăn sân ...
-
BOEING LẠC QUAN VỀ NHU CẦU HÀNG KHÔNG TỚI NĂM 2030Tuesday 06, 2025
Boeing lạc quan về nhu cầu hàng không tới năm 2030