VIETNAM AIRLINES TIẾP TỤC ĐIỀU CHỈNH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TRÊN TOÀN MẠNG

VIETNAM AIRLINES TIẾP TỤC ĐIỀU CHỈNH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TRÊN TOÀN MẠNG

Banner trang trong
  • THÁNG 03

    22

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, VNA triển khai điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ ăn uống trên toàn mạng bay.

    Theo đó, để góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho hành khách trên chuyến bay, từ ngày 18/3, VNA thực hiện một số thay đổi về dịch vụ ăn uống.

    Cụ thể, với các đường bay có thời gian bay trên 2 giờ 30 phút, trên chặng đi từ Việt Nam đến các điểm quốc tế, VNA phục vụ suất ăn nóng với dụng cụ sử dụng một lần nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Với các chuyến bay chặng về, hành khách được phục vụ đồ ăn nhẹ đựng trong hộp giấy.

    Để tăng cường đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các chuyến bay có thời gian bay từ 5 giờ trở xuống sẽ được VNA chuẩn bị suất ăn cho cả hai chặng đi và về ngay từ Việt Nam.

    Đối với các đường bay có thời gian bay ít hơn 2 giờ 30 phút, VNA phục vụ nước suối đóng chai và không phục vụ ăn.

    Từ khi dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng trên thế giới, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, phi công, tiếp viên, nhân viên và cộng đồng, VNA đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như khử trùng máy bay, hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn…

    VNA đang tiếp tục bám sát diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 để sẵn sàng, chủ động ứng phó và có các phương án phục vụ hành khách phù hợp.

    Liên hệ mua vé: PHÒNG VÉ HY VỌNG

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch