VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Banner trang trong
  • THÁNG 09

    28

    Thứ 7

    Ngày 23/09/2019 vừa qua,  Vietnam Airlines đã chính thức khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay Đà Nẵng, tiếp tục mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ mặt đất 4 sao tại các sân bay trong nước.

     

    Lễ cắt băng khai trương Phòng vé Bông Sen tại Đà Nẵng

    P

    hòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng  có  diện tích rộng 420m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách. Đây là cơ sở thứ 5 trong hệ thống phòng khách Thương gia của Vietnam Airlines, được khai thác trực tiếp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.

     

     

    Tiếp theo hệ thống phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng đã đánh dấu sự hoàn thiện, đồng bộ về chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời khẳng định năng lực phục vụ hàng đầu khu vực của VIAGS cũng như Vietnam Airlines.

     

     

    Phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng được thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp với vật liệu và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với phòng khách Bông Sen tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng, khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, chủ yếu đến từ những thị trường quốc tế trọng điểm, có lượng khách tới Đà Nẵng lớn nhất như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan.

     

    Quầy Buffet ...

     

    ... với các món ăn Việt Nam. Á, Âu

     

     

     

    Các nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí, giải tỏa áp lực để chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo của hành khách cũng được đáp ứng đầy đủ tại đây. Hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như: quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; phòng làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, scan, fax; các tiện ích khác như khu vệ sinh, phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc riêng, wifi và các phương tiện cập nhật tin tức như vô tuyến, báo, tạp chí,...

     

    Khu vực riêng biệt để làm việc

     

    Không chỉ thiết kế sang trọng, vừa hiện đại vừa truyền thống, mang bản sắc Việt Nam, Phòng khách Bông Sen còn cung cấp hệ thống màn hình hiển thị các thông tin chuyến bay, kênh giải trí, thể thao, phim truyện….

    Mục tiêu lớn nhất của phòng khách Bông Sen là giúp hành khách có cảm giác thân thuộc như trở về nhà. Do đó, thiết kế của phòng khách cũng sử dụng sắc màu văn hóa truyền thống để hành khách cảm thấy gần gũi. Đặc biệt, với ẩm thực đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc Á, Âu, sẽ là một điểm nhấn để hành khách luôn cảm thấy thân thiết khi ghé vào.

     

     

    Việc đưa vào phục vụ phòng khách Bông Sen là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện dây chuyền đồng bộ về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao từ mặt đến đến trên không của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng để Hãng có thể chinh phục mục tiêu trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

    Theo: https://spirit.vietnamairlines.com

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch