Ngày 24/9 vừa qua, Vietnam Airlines vinh dự nhận giải thưởng “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu” do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng. Lễ trao giải đã diễn ra tại triển lãm hàng không APEX EXPO, thành phố Boston, Mỹ.
Đây là giải thưởng dành cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất, với kết quả hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách về chất lượng dịch vụ.
Với xếp hạng này, Vietnam Airlines đã vinh dự sánh vai cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, KLM Royal Dutch Airlines, United Airlines… Phát biểu tại lễ trao giải, ông Joe Leader - Giám đốc điều hành APEX chia sẻ: “Chỉ có 107 trong tổng số gần 500 hãng hàng không được khách hàng xếp hạng 4 và 5 sao, chiếm gần 23% cho thấy sự khắt khe nhưng cũng đầy cẩn trọng trong mỗi đánh giá của hành khách về chất lượng dịch vụ hàng không.”
Giải thưởng “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu” APEX chắc chắn sẽ là động lực giúp Vietnam Airlines tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm bay tuyệt vời hơn nữa.