VIETNAM AIRLINES ĐIỀU CHỈNH TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA SAU COVID

VIETNAM AIRLINES ĐIỀU CHỈNH TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA SAU COVID

Banner trang trong
  • THÁNG 05

    27

    Thứ 4

    Sau khi Chính phủ cho phép nới lỏng giãn cách xã hội, Vietnam Airlines điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ đường bay nội địa từ 15/5/2020 như sau:

     

    I.Tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất

    1. Dịch vụ check in, lên tầu (boarding), dịch vụ hành khách đến

    • Khôi phục các dịch vụ như thời điểm trước khi có dịch (shuttle flight; kiểm soát hành lý quá cước, hành lý xách tay; kiểm soát thẻ hành lý tại điểm đến).

    Lưu ý:

    • Tuân thủ các yêu cầu về Phòng chống dịch của Chính Phủ, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Cục HKVN và Nhà chức trách sân bay, trong đó lưu ý hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục, trong khu vực cách ly và trên tàu bay; khử khuẩn tay trong quá trình boarding; lưu ý khách khai báo y tế điện tử v.v..
    • Dừng thực hiện các biện pháp giãn cách tại các khu vực xếp hàng check-in, lên tàu, nhận hành lý.
    • Tiếp tục thực hiện biện pháp kiểm tra thân nhiệt hành khách trong quá trình boarding. Từ chối vận chuyển đối với trường hợp khách sốt từ 37,5 độ trở lên và có các dấu hiệu: ho, khó thở, mệt mỏi, đau đầu
    •  

     

    2. Phòng khách Bông Sen

    • Triển khai trang bị nước rửa tay tại khu vực lễ tân, khu vực phục vụ đồ ăn uống;
    • Thực hiện kiểm tra thân nhiệt khách trước khi vào phòng chờ;
    • Không phục vụ rượu, không phục vụ các đồ uống nước ngọt có ga, bổ sung các nước detox, nước hoa quả.
    • Không phục vụ báo chí, trừ các ấn phẩm của VNA (tạp chí Heritage…) 
    • Tăng cường các biện pháp vệ sinh tại các nơi khách có tiếp xúc nhiều, thực hiện khử trùng phòng khách cuối ngày.
    1. 3. Công tác vệ sinh, khử trùng tàu bay:
    • Tăng cường công tác vệ sinh sau chuyến bay, đặc biệt tại các công đoạn lau chùi các vị trí hành khách có tiếp xúc như tay ghế, bàn ăn v.v..bằng các hóa chất khử khuẩn;
    • Tiếp tục thực hiện đầy đủ các biện pháp khử trùng tàu bay đối với các chuyến bay quốc tế;
    • Tiếp tục thực hiện việc phun khử trùng tàu bay đối với các chuyến bay nội địa cuối ngày tàu dừng đỗ qua đêm;
    • Tiếp tục đặt thảm khử khuẩn ở khu vực cửa boarding, chân cầu thang trước khi vào tàu bay;

     

     

    II. Dịch vụ trên không

    1. Suất ăn:

    • Giữ nguyên các qui định, tiêu chuẩn phục vụ ăn theo giờ và chu kỳ thực đơn (15 ngày/chu kỳ).
    • Trong 1 chu kỳ thực đơn, không phục vụ trùng thực đơn trên 1 đường bay (ví dụ: trên đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh, thực đơn từ Hà Nội khác với thực đơn từ TP Hồ Chí Minh).
    • Sử dụng đồ ăn nấu chín, không phục vụ salad.
    • Tráng miệng: hoa quả nguyên trái/bánh/sữa chua, không sử dụng hoa quả cắt lát.
    • Phục vụ giấy ướt dùng 1 lần, không phục vụ khăn bông.
    • Không phục vụ cuốn menu.

     

     

     

    Đường bay

    Giờ bay>2H

    1h30 ≤ Giờ bay < 2h

     1h ≤ Giờ bay < 1h30

     Giờ bay < 1h

    Hạng Thương gia

    Bữa chính

    - Ăn nóng trên khay

    - Tỷ lệ món Việt 60% – Âu  40 %

    - Kiểu chế biến: nấu chín

    - Tráng miệng.

    - Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay

    - Tráng miệng

    Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay

    - Tráng miệng

    Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml

    Bữa giữa buổi

    Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay

    Tráng miệng

     

    Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay

    Tráng miệng

    Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay

    - Tráng miệng

    Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml

    Hạng Phổ thông

    Bữa chính

    Bánh mì/bánh nóng trên khay. Nhiều loại nhân kẹp thay đổi giữa các chu kỳ.

    Tráng miệng

    Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay.

    Tráng miệng

     

    Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml

     

    Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml

     

    Bữa giữa buổi

    - Các sản phẩm snack của Richy, hạt rang, bánh tươi.  Đóng sẵn 2 loại snack hoặc snack + hạt rang trong hộp giấy.

    - Bánh tươi (bánh chà bông ruốc) chỉ phục vụ 1 loại trên giỏ mây.

    - Các sản phẩm snack của Richy, hạt rang, bánh tươi.  Đóng sẵn 2 loại snack hoặc snack + hạt rang trong hộp giấy.

    - Bánh tươi (bánh chà bông ruốc) chỉ phục vụ 1 loại trên giỏ mây.

    Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml

     

    Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml

     

     

    2. Đồ uống: Phục vụ các loại đồ uống đóng nguyên chai, lon

    • Hạng C: Không phục vụ rượu vang, bia, nước quả hộp, sữa UHT, nước ngọt có ga. Bổ sung chai nước quả tươi (Lavifood Tây Ninh 190ml). Trà, cà phê phục vụ nước nóng tại bàn.
    • Hạng Y: Chỉ phục vụ nước tinh khiết 330ml

     

    Đường bay

    Giờ bay >2H

    1h30 ≤ Giờ bay < 2h

    1h ≤ Giờ bay < 1h30

     Giờ bay < 1h

    Hạng Thương gia

    Bữa chính

    - Sáng:  Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.

    - Trưa, tối: Nước có ga không đường (soda, cola light), nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.

    Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết nguyên chai, trà, cà phê.

    Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.

    Nước tinh khiết 330ml

    Bữa giữa buổi

    Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.

    Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê

    Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.

    Nước tinh khiết 330ml

    Hạng Phổ thông

    Các bữa

    Nước tinh khiết

     330ml

    Nước tinh khiết

     330ml

    Nước tinh khiết 330ml

    Nước tinh khiết 330ml

     

    3. Báo chí: Không phục vụ.

    4. Giải trí:

    • Phục vụ các chương trình bản quyền trọn gói sẵn có trên HTGT (phim Châu Âu, Á, Việt Nam; chương trình truyền hình; âm nhạc), các chương trình hợp tác VNA – FPT Play;
    • Không cấp cuốn/ tờ hướng dẫn thông tin giải trí;
    • Cấp tai nghe đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh – Hà Nội khai thác bằng tàu B787/A350.

     

     

     

    Liên hệ mua vé  PHÒNG VÉ HY VỌNG

    112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112.

    www.espc.vn | www.ubuk.com

    #esperantotur #phongvehyvong

    #ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay

     

     

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch