-
THÁNG 05
27
Thứ 4
Sau khi Chính phủ cho phép nới lỏng giãn cách xã hội, Vietnam Airlines điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ đường bay nội địa từ 15/5/2020 như sau:
I.Tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất
1. Dịch vụ check in, lên tầu (boarding), dịch vụ hành khách đến
- Khôi phục các dịch vụ như thời điểm trước khi có dịch (shuttle flight; kiểm soát hành lý quá cước, hành lý xách tay; kiểm soát thẻ hành lý tại điểm đến).
Lưu ý:
- Tuân thủ các yêu cầu về Phòng chống dịch của Chính Phủ, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Cục HKVN và Nhà chức trách sân bay, trong đó lưu ý hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục, trong khu vực cách ly và trên tàu bay; khử khuẩn tay trong quá trình boarding; lưu ý khách khai báo y tế điện tử v.v..
- Dừng thực hiện các biện pháp giãn cách tại các khu vực xếp hàng check-in, lên tàu, nhận hành lý.
- Tiếp tục thực hiện biện pháp kiểm tra thân nhiệt hành khách trong quá trình boarding. Từ chối vận chuyển đối với trường hợp khách sốt từ 37,5 độ trở lên và có các dấu hiệu: ho, khó thở, mệt mỏi, đau đầu
2. Phòng khách Bông Sen
- Triển khai trang bị nước rửa tay tại khu vực lễ tân, khu vực phục vụ đồ ăn uống;
- Thực hiện kiểm tra thân nhiệt khách trước khi vào phòng chờ;
- Không phục vụ rượu, không phục vụ các đồ uống nước ngọt có ga, bổ sung các nước detox, nước hoa quả.
- Không phục vụ báo chí, trừ các ấn phẩm của VNA (tạp chí Heritage…)
- Tăng cường các biện pháp vệ sinh tại các nơi khách có tiếp xúc nhiều, thực hiện khử trùng phòng khách cuối ngày.
- 3. Công tác vệ sinh, khử trùng tàu bay:
- Tăng cường công tác vệ sinh sau chuyến bay, đặc biệt tại các công đoạn lau chùi các vị trí hành khách có tiếp xúc như tay ghế, bàn ăn v.v..bằng các hóa chất khử khuẩn;
- Tiếp tục thực hiện đầy đủ các biện pháp khử trùng tàu bay đối với các chuyến bay quốc tế;
- Tiếp tục thực hiện việc phun khử trùng tàu bay đối với các chuyến bay nội địa cuối ngày tàu dừng đỗ qua đêm;
- Tiếp tục đặt thảm khử khuẩn ở khu vực cửa boarding, chân cầu thang trước khi vào tàu bay;
II. Dịch vụ trên không
1. Suất ăn:
- Giữ nguyên các qui định, tiêu chuẩn phục vụ ăn theo giờ và chu kỳ thực đơn (15 ngày/chu kỳ).
- Trong 1 chu kỳ thực đơn, không phục vụ trùng thực đơn trên 1 đường bay (ví dụ: trên đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh, thực đơn từ Hà Nội khác với thực đơn từ TP Hồ Chí Minh).
- Sử dụng đồ ăn nấu chín, không phục vụ salad.
- Tráng miệng: hoa quả nguyên trái/bánh/sữa chua, không sử dụng hoa quả cắt lát.
- Phục vụ giấy ướt dùng 1 lần, không phục vụ khăn bông.
- Không phục vụ cuốn menu.
Đường bay
Giờ bay>2H 1h30 ≤ Giờ bay < 2h
1h ≤ Giờ bay < 1h30
Giờ bay < 1h
Hạng Thương gia
Bữa chính
- Ăn nóng trên khay
- Tỷ lệ món Việt 60% – Âu 40 %
- Kiểu chế biến: nấu chín
- Tráng miệng.
- Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay
- Tráng miệng
Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay
- Tráng miệng
Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml
Bữa giữa buổi
Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay
Tráng miệng
Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay
Tráng miệng
Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay
- Tráng miệng
Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml
Hạng Phổ thông
Bữa chính
Bánh mì/bánh nóng trên khay. Nhiều loại nhân kẹp thay đổi giữa các chu kỳ.
Tráng miệng
Bánh mì VN/ bánh nóng trên khay.
Tráng miệng
Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml
Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml
Bữa giữa buổi
- Các sản phẩm snack của Richy, hạt rang, bánh tươi. Đóng sẵn 2 loại snack hoặc snack + hạt rang trong hộp giấy.
- Bánh tươi (bánh chà bông ruốc) chỉ phục vụ 1 loại trên giỏ mây.
- Các sản phẩm snack của Richy, hạt rang, bánh tươi. Đóng sẵn 2 loại snack hoặc snack + hạt rang trong hộp giấy.
- Bánh tươi (bánh chà bông ruốc) chỉ phục vụ 1 loại trên giỏ mây.
Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml
Không phục vụ ăn, cấp 1 chai nước tinh khiết 330ml
2. Đồ uống: Phục vụ các loại đồ uống đóng nguyên chai, lon
- Hạng C: Không phục vụ rượu vang, bia, nước quả hộp, sữa UHT, nước ngọt có ga. Bổ sung chai nước quả tươi (Lavifood Tây Ninh 190ml). Trà, cà phê phục vụ nước nóng tại bàn.
- Hạng Y: Chỉ phục vụ nước tinh khiết 330ml
Đường bay
Giờ bay >2H
1h30 ≤ Giờ bay < 2h
1h ≤ Giờ bay < 1h30
Giờ bay < 1h
Hạng Thương gia
Bữa chính
- Sáng: Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.
- Trưa, tối: Nước có ga không đường (soda, cola light), nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.
Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết nguyên chai, trà, cà phê.
Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.
Nước tinh khiết 330ml
Bữa giữa buổi
Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.
Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê
Nước quả tươi Lavifood, nước tinh khiết 330ml, trà, cà phê.
Nước tinh khiết 330ml
Hạng Phổ thông
Các bữa
Nước tinh khiết
330ml
Nước tinh khiết
330ml
Nước tinh khiết 330ml
Nước tinh khiết 330ml
3. Báo chí: Không phục vụ.
4. Giải trí:
- Phục vụ các chương trình bản quyền trọn gói sẵn có trên HTGT (phim Châu Âu, Á, Việt Nam; chương trình truyền hình; âm nhạc), các chương trình hợp tác VNA – FPT Play;
- Không cấp cuốn/ tờ hướng dẫn thông tin giải trí;
- Cấp tai nghe đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh – Hà Nội khai thác bằng tàu B787/A350.
✅ Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG
➡112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
⭐Hotline: 091 945 9393
⭐Skype: hyvong112.
⭐www.espc.vn | www.ubuk.com
#esperantotur #phongvehyvong
#ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
SIÊU DEAL 50% CỰC HOT! ĐẶT VÉ VIETJET NGAYThursday 02, 2025
Siêu deal 50% cực hot! Đặt vé Vietjet ngay
-
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 2 CÙNG CATHAY PACIFICThursday 02, 2025
Ưu đãi đãi đặc biệt tháng 2 cùng Cathay Pacific
-
BOEING ĐẨY NHANH CUNG CẤP MÁY BAY B737MAX CHO CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAMThursday 02, 2025
Cục Hàng không Việt Nam mong Boeing đẩy nhanh tiến độ cung ...
-
HAI TRIỆU PHÚ BAY TRỰC THĂNG TỪ HÀ GIANG TỚI QUẢNG NINHThursday 02, 2025
Từ Hà Giang, 2 triệu phú Mỹ bay trực thăng về Gia Lâm (Hà ...
-
LIÊN TIẾP MỞ CÁC ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾThursday 02, 2025
Từ ngày 30-3, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác ...