-
THÁNG 02
02
Thứ 3
Nhằm hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh COVID-19, VietJet cập nhật về chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi việc tái bùng phát dịch Covid-19. Thông tin cụ thể như sau:
1. Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng đối với vé đã mua hoặc thay đổi trước ngày có lệnh phong tỏa của cơ quan chức năng
- Việc hỗ trợ chỉ được áp dụng 01 lần đối với 01 vé
2. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng của Vietjet có vé đi hoặc đến các tỉnh/thành phố, sân bay có lệnh phong tỏa của cơ quan chức năng hoặc có điểm đi/ đến tại các sân bay lân cận với các tỉnh thành đó và có thời gian bay nằm trong khung thời gian phong tỏa theo lệnh của cơ quan chức năng
3. Phương án hỗ trợ:
PHƯƠNG ÁN HỖ TRỢ
HÀNH KHÁCH CÓ VÉ ĐI HOẶC ĐẾN TỈNH/ THÀNH PHỐ, SÂN BAY BỊ PHONG TỎA
HÀNH KHÁCH CÓ ĐIỂM ĐI/ ĐẾN TẠI CÁC SÂN BAY LÂN CẬN TỈNH/ THÀNH PHỐ BỊ PHONG TỎA
Thời gian áp dụng
Thời gian bay nằm trong khung thời gian phong tỏa của cơ quan chức năng
Quy định về thời gian thực hiện thay đổi ngày/ hành trình/ hoàn bảo lưu
Thay đổi ngày/ hành trình: Thông báo trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành chặng bay mới
Thông báo trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành của chuyến bay
Hoàn bảo lưu: Tự động bảo lưu cho hành khách sau 24 tiếng nếu khách hàng không thực hiện việc đổi vé
Thay đổi ngày/ hành trình bay miễn phí hoàn toàn
Áp dụng đổi sang hành trình tương tự (HAN, HPH,…).
Giờ bay mới không quá 72 tiếng so với giờ bay cũ
Không được hỗ trợ
Thay đổi ngày/ hành trình bay Miễn phí Phí thay đổi, thu chênh lệch giá vé (nếu có)
- Được hỗ trợ
- Áp dụng đổi sang hành trình, ngày bay khác
Hoàn bảo lưu
- Được hỗ trợ
- Bảo lưu vé trong thời gian 365 ngày so với chặng bay ban đầu bị ảnh hưởng
- Hoàn bảo lưu cho chặng không thể thực hiện và chặng liền kề trong cùng PNR hoặc khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng
Giấy tờ cần cung cấp
Không cần cung cấp
- Bản thân hành khách: Giấy tờ chứng minh cư trú tại các tỉnh/ thành phố bị phong tỏa như: Hộ khẩu, giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu, hoặc xác nhận hợp pháp của cơ quan chức năng về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian cách ly/ cấm vận theo quy định của nhà nước. Giấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày lập, có mộc pháp lý và thời gian khách có mặt tại địa phương, v.v…
- Người thân đi kèm: Chứng minh mối quan hệ với hành khách có địa chỉ cư trú ở các tỉnh/ thành phố bị phong tỏa như Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn,v.v…
✅ Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG
➡112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
⭐Hotline: 091 945 9393
⭐Skype: hyvong112.
⭐www.espc.vn | www.ubuk.com
#esperantotur #phongvehyvong
#ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
TÔN VINH NHỮNG VỊ CƠ TRƯỞNG CỦA BẦU TRỜISaturday 04, 2025
TÔN VINH NHỮNG VỊ CƠ TRƯỞNG CỦA BẦU TRỜI
-
CỤC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TIẾP TỤC YÊU CẦU HÃNG BAY TĂNG CHUYẾN DỊP LỄ 30/4Saturday 04, 2025
Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Xây dựng) yêu cầu các hãng bay ...
-
VIETNAM AIRLINES LƯU Ý HÀNH KHÁCH CHỦ ĐỘNG KẾ HOẠCH ĐI LẠI DỊP 30.4 - 1.5Saturday 04, 2025
Vietnam Airlines lưu ý hành khách chủ động kế hoạch đi lại ...
-
VIETNAM AIRLINES VÀ SỰ PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH TỪ NỀN TẢNG QUÂN ĐỘIThursday 04, 2025
Sinh ra từ Quân đội, trưởng thành trong kháng chiến, tiền ...
-
ĐIỀU CHỈNH LUỒNG TUYẾN DI CHUYỂN CỦA HÀNH KHÁCH ĐI QUỐC TẾ - NHÀ GA T2, CẢNG HKQT NỘI BÀIThursday 04, 2025
Nhằm phục vụ công tác thi công Giai đoạn 3 của Dự án thi ...
-
VIETJET NHỜ SAGS HỖ TRỢ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TẠI TÂN SƠN NHẤT ĐẾN 22/5Thursday 04, 2025
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt ...
-
PACIFIC AIRLINES LÃI HƠN 2.500 TỶ ĐỒNG NĂM NGOÁIWednesday 04, 2025
Sau 4 năm lỗ liên tiếp, Pacific Airlines bất ngờ báo lãi ...