-
THÁNG 05
16
Thứ 7
Nằm trong chiến dịch “We are back” nhằm tiến tới phục hồi thị trường nội địa, Việt Nam Airlines đã và đang khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất để nâng cao trải nghiệm của hành khách. Cùng với đó, Hãng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn nhất cho hành khách và phi hành đoàn.
✈️ DỊCH VỤ TRÊN KHÔNG
Từ ngày 15/5, Việt Nam Airlines sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chín (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Việt Nam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách.
Nhằm hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, Hãng tiếp tục tạm ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu (ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe).
✳️ DỊCH VỤ MẶT ĐẤT
Từ ngày 8/5, Việt Nam Airlines đã mở cửa trở lại các Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và các phòng chờ Thương gia tại các sân bay trong nước. Quy trình phục vụ tại các phòng chờ được triển khai nghiêm ngặt hơn như đo thân nhiệt tất cả hành khách; bố trí dung dịch sát khuẩn tay ở nhiều khu vực; thường xuyên vệ sinh, khử trùng trang thiết bị và phun khử trùng toàn bộ phòng chờ vào cuối ngày. Khu vực quầy buffet được bố trí để hành khách giữ khoảng cách khi lấy đồ ăn; thực phẩm luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản; các dụng cụ ăn uống được vệ sinh, tiệt trùng theo quy trình trước khi phục vụ hành khách.
Tại cửa khởi hành, Việt Nam Airlines đã trang bị thêm thảm tẩm dung dịch diệt khuẩn để hành khách bước qua trước khi lên máy bay. Thảm được phun dung dịch khử khuẩn với định mức 150-250ml cho mỗi chuyến bay (tùy vào loại tàu khai thác) và được chia làm nhiều lần phun tương ứng số lượng hành khách.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
HỘI CHỢ DU LỊCH “TIME TO FLY” – ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM CÙNG SINGAPORE AIRLINESMonday 09, 2025
Nếu bạn đang lên kế hoạch du xuân và nghỉ lễ đầu năm 2026 ...
-
HƠN 30 NĂM DU LỊCH VIỆT ĐỔI THAY TRONG MẮT KHÁCH TÂYWednesday 09, 2025
Chứng kiến Việt Nam "thay da đổi thịt", những vị khách nước ...
-
HÀNG KHÔNG BẮT ĐẦU BÁN 6 TRIỆU VÉ TẾT BÍNH NGỌ 2026Wednesday 09, 2025
Vietnam Airlines, Vietjet đã mở bán hơn 6 triệu vé cho Tết ...
-
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI BIỆN PHÁP AN TOÀN VỚI PIN LITHIUM TRÊN TÀU BAYWednesday 09, 2025
Vietnam Airlines tăng cường các biện pháp an toàn với pin ...
-
TỰ HÀO LÀ NGƯỜI VIỆT NAM - ESPERANTOTUR CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9Friday 08, 2025
Tập thể Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng (Esperant...
-
VIỆT NAM MỞ RỘNG HÀNH LANG VẬN TẢI HÀNG KHÔNG TOÀN CẦUTuesday 08, 2025
Khi nhu cầu xuất khẩu tăng mạnh, Việt Nam đang trở thành ...
-
LƯỢNG TÌM KIẾM DU LỊCH HÀ NỘI TĂNG GẦN 4 LẦN DỊP LỄ 2/9Tuesday 08, 2025
Agoda ghi nhận mức độ quan tâm của du khách nội địa với Hà ...