-
THÁNG 05
16
Thứ 7
Nằm trong chiến dịch “We are back” nhằm tiến tới phục hồi thị trường nội địa, Việt Nam Airlines đã và đang khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất để nâng cao trải nghiệm của hành khách. Cùng với đó, Hãng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn nhất cho hành khách và phi hành đoàn.
✈️ DỊCH VỤ TRÊN KHÔNG
Từ ngày 15/5, Việt Nam Airlines sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chín (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Việt Nam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách.
Nhằm hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, Hãng tiếp tục tạm ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu (ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe).
✳️ DỊCH VỤ MẶT ĐẤT
Từ ngày 8/5, Việt Nam Airlines đã mở cửa trở lại các Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và các phòng chờ Thương gia tại các sân bay trong nước. Quy trình phục vụ tại các phòng chờ được triển khai nghiêm ngặt hơn như đo thân nhiệt tất cả hành khách; bố trí dung dịch sát khuẩn tay ở nhiều khu vực; thường xuyên vệ sinh, khử trùng trang thiết bị và phun khử trùng toàn bộ phòng chờ vào cuối ngày. Khu vực quầy buffet được bố trí để hành khách giữ khoảng cách khi lấy đồ ăn; thực phẩm luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản; các dụng cụ ăn uống được vệ sinh, tiệt trùng theo quy trình trước khi phục vụ hành khách.
Tại cửa khởi hành, Việt Nam Airlines đã trang bị thêm thảm tẩm dung dịch diệt khuẩn để hành khách bước qua trước khi lên máy bay. Thảm được phun dung dịch khử khuẩn với định mức 150-250ml cho mỗi chuyến bay (tùy vào loại tàu khai thác) và được chia làm nhiều lần phun tương ứng số lượng hành khách.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
PHILIPPINE AIRLINES LẦN ĐẦU TIÊN MỞ ĐƯỜNG BAY ĐẾN ĐÀ NẴNGThursday 07, 2025
Philippine Airlines lần đầu tiên mở đường bay đến Đà Nẵng
-
VIETNAM AIRLINES CHÍNH THỨC BAY THẲNG HÀ NỘI – MILANThursday 07, 2025
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội – Milan
-
CÁC SÂN BAY CHẠY HẾT CÔNG SUẤT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈThursday 07, 2025
các sân bay chạy hết công suất phục vụ cao điểm hè
-
DỰ ÁN NÂNG CẤP CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ PHÚ QUỐC THU HÚT TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾWednesday 07, 2025
Dự án nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thu hút ...
-
VIETJET KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG HÀ NỘI – THÀNH ĐÔ, TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI DU LỊCH VIỆT – TRUNGWednesday 07, 2025
Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Thành Đô, tăng ...
-
VIETNAM AIRLINES TIÊN PHONG THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG XANHTuesday 07, 2025
Vietnam Airlines tiên phong thúc đẩy tăng trưởng xanh
-
TỪ 1/7, HÀNH KHÁCH ĐI MÁY BAY CẦN TUYỆT ĐỐI CHÚ Ý ĐIỀU NÀY NẾU KHÔNG MUỐN BỊ LỠ CHUYẾNTuesday 07, 2025
Từ 1/7, hành khách đi máy bay cần tuyệt đối chú ý điều này ...