-
THÁNG 05
16
Thứ 7
Nằm trong chiến dịch “We are back” nhằm tiến tới phục hồi thị trường nội địa, Việt Nam Airlines đã và đang khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất để nâng cao trải nghiệm của hành khách. Cùng với đó, Hãng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn nhất cho hành khách và phi hành đoàn.
✈️ DỊCH VỤ TRÊN KHÔNG
Từ ngày 15/5, Việt Nam Airlines sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chín (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Việt Nam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách.
Nhằm hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, Hãng tiếp tục tạm ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu (ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe).
✳️ DỊCH VỤ MẶT ĐẤT
Từ ngày 8/5, Việt Nam Airlines đã mở cửa trở lại các Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và các phòng chờ Thương gia tại các sân bay trong nước. Quy trình phục vụ tại các phòng chờ được triển khai nghiêm ngặt hơn như đo thân nhiệt tất cả hành khách; bố trí dung dịch sát khuẩn tay ở nhiều khu vực; thường xuyên vệ sinh, khử trùng trang thiết bị và phun khử trùng toàn bộ phòng chờ vào cuối ngày. Khu vực quầy buffet được bố trí để hành khách giữ khoảng cách khi lấy đồ ăn; thực phẩm luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản; các dụng cụ ăn uống được vệ sinh, tiệt trùng theo quy trình trước khi phục vụ hành khách.
Tại cửa khởi hành, Việt Nam Airlines đã trang bị thêm thảm tẩm dung dịch diệt khuẩn để hành khách bước qua trước khi lên máy bay. Thảm được phun dung dịch khử khuẩn với định mức 150-250ml cho mỗi chuyến bay (tùy vào loại tàu khai thác) và được chia làm nhiều lần phun tương ứng số lượng hành khách.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
MUA SỚM GIÁ TỐT - RỘN RÀNG ĐƯỜNG BAY ÚCTuesday 09, 2023
Hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai chương trình ...
-
VIETNAM AIRLINES CHUYỂN KHAI THÁC SANG NHÀ GA T3 SÂN BAY QUỐC TẾ CHANGI, SINGAPORETuesday 09, 2023
Từ ngày 26/9/2023, Vietnam Airlines sẽ chuyển đổi hoạt động ...
-
CX MIỄN PHÍ PHÒNG CHỜ KHI QUÁ CẢNH TRÊN 6 TIẾNG TẠI SÂN BAY HONGKONGTuesday 09, 2023
Cathay Pacific vui mừng thông báo kể từ 13/09/2023, hãng sẽ ...
-
THÊM CHUYẾN BAY, VI VU ĐÓN MÙA XUÂN NƯỚC ÚC CÙNG BAMBOO AIRWAYS THÔI!Tuesday 09, 2023
Thêm chuyến bay vi vu đón mùa xuân nước Úc cùng Bamboo ...
-
HOT NEW - CATHAY PACIFIC MANG KHUYẾN MẠI FLY FIESTA 2023 TRỞ LẠI!!!Tuesday 09, 2023
Cathay Pacific xin thông báo chương trình ưu đãi khuyến mãi ...
-
KHUYẾN MẠI CỰC SỐC ĐẾN SINGAPORE CHỈ TỪ USD71Tuesday 09, 2023
Singapore Airlines gửi đến Quý khách hàng deal “sát sàn” ...
-
NÂNG HẠNG MIỄN PHÍ - BAY THƯƠNG GIA KHÔNG LO VỀ GIÁTuesday 09, 2023
Nâng hạng miễn phí - Bay Thương gia không lo về giá