-
THÁNG 05
16
Thứ 7
Nằm trong chiến dịch “We are back” nhằm tiến tới phục hồi thị trường nội địa, Việt Nam Airlines đã và đang khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất để nâng cao trải nghiệm của hành khách. Cùng với đó, Hãng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn nhất cho hành khách và phi hành đoàn.
✈️ DỊCH VỤ TRÊN KHÔNG
Từ ngày 15/5, Việt Nam Airlines sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chín (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Việt Nam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách.
Nhằm hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, Hãng tiếp tục tạm ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu (ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe).
✳️ DỊCH VỤ MẶT ĐẤT
Từ ngày 8/5, Việt Nam Airlines đã mở cửa trở lại các Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và các phòng chờ Thương gia tại các sân bay trong nước. Quy trình phục vụ tại các phòng chờ được triển khai nghiêm ngặt hơn như đo thân nhiệt tất cả hành khách; bố trí dung dịch sát khuẩn tay ở nhiều khu vực; thường xuyên vệ sinh, khử trùng trang thiết bị và phun khử trùng toàn bộ phòng chờ vào cuối ngày. Khu vực quầy buffet được bố trí để hành khách giữ khoảng cách khi lấy đồ ăn; thực phẩm luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản; các dụng cụ ăn uống được vệ sinh, tiệt trùng theo quy trình trước khi phục vụ hành khách.
Tại cửa khởi hành, Việt Nam Airlines đã trang bị thêm thảm tẩm dung dịch diệt khuẩn để hành khách bước qua trước khi lên máy bay. Thảm được phun dung dịch khử khuẩn với định mức 150-250ml cho mỗi chuyến bay (tùy vào loại tàu khai thác) và được chia làm nhiều lần phun tương ứng số lượng hành khách.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
MỪNG 1.460 NGÀY CẤT CÁNH, VI VU SIÊU HỜI CÙNG BAMBOO AIRWAYS!Friday 01, 2023
4 năm cất cánh, ngàn tim yêu! Tri ân triệu hành khách đã ...
-
EMIRATES ƯU ĐÃI MÙA XUÂN 2023Friday 01, 2023
Emirates tặng gói ưu đãi du Xuân 2023 vô cùng hấp dẫn cho ...
-
EVA AIR THÔNG BÁO MỞ LẠI CHUYẾN RED - EYE TỪ 26/03/2023Friday 01, 2023
Eva Air thông báo mở lại chuyến RED - EYE từ 26/03/2023
-
BAY SINGAPORE - KHÔNG LO GIÁ VÉFriday 01, 2023
Hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu ...
-
ƯU ĐÃI TRONG MƠ - GIÁ TỐT BẤT NGỜ CÙNG QATAR AIRWAYSFriday 01, 2023
Ưu đãi trong mơ - Giá tốt bất ngờ cùng Qatar Airways
-
CẬP NHẬT QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH ĐÀI LOANFriday 01, 2023
Phòng vé Hy Vọng trân trọng thông báo “Quy định nhập cảnh ...