-
THÁNG 05
16
Thứ 7
Nằm trong chiến dịch “We are back” nhằm tiến tới phục hồi thị trường nội địa, Việt Nam Airlines đã và đang khôi phục nhiều dịch vụ trên không và mặt đất để nâng cao trải nghiệm của hành khách. Cùng với đó, Hãng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn nhất cho hành khách và phi hành đoàn.
✈️ DỊCH VỤ TRÊN KHÔNG
Từ ngày 15/5, Việt Nam Airlines sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên chuyến bay bao gồm đồ ăn nấu chín (suất ăn nóng trên khay, bánh mỳ, bánh nóng kẹp thịt), đồ ăn đóng gói (các loại bánh, hạt rang) và đồ uống nguyên chai để giảm thiểu tiếp xúc. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ, đồng thời được thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Việt Nam Airlines cũng tạm ngừng phục vụ các loại đồ uống có cồn và bổ sung nước hoa quả tươi trên khoang hạng Thương gia để tăng cường sức khỏe cho hành khách.
Nhằm hạn chế vật phẩm dùng nhiều lần, Hãng tiếp tục tạm ngừng phục vụ báo, tạp chí và các loại tờ rơi hướng dẫn thông tin giải trí. Tai nghe chỉ được cung cấp trên các chuyến bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khai thác bằng tàu Boeing 787 hoặc Airbus A350. Số lượng chăn trên chuyến bay cũng được giới hạn tối thiểu và chỉ phục vụ khi hành khách có yêu cầu (ưu tiên người già, trẻ em và hành khách có vấn đề về sức khỏe).
✳️ DỊCH VỤ MẶT ĐẤT
Từ ngày 8/5, Việt Nam Airlines đã mở cửa trở lại các Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và các phòng chờ Thương gia tại các sân bay trong nước. Quy trình phục vụ tại các phòng chờ được triển khai nghiêm ngặt hơn như đo thân nhiệt tất cả hành khách; bố trí dung dịch sát khuẩn tay ở nhiều khu vực; thường xuyên vệ sinh, khử trùng trang thiết bị và phun khử trùng toàn bộ phòng chờ vào cuối ngày. Khu vực quầy buffet được bố trí để hành khách giữ khoảng cách khi lấy đồ ăn; thực phẩm luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản; các dụng cụ ăn uống được vệ sinh, tiệt trùng theo quy trình trước khi phục vụ hành khách.
Tại cửa khởi hành, Việt Nam Airlines đã trang bị thêm thảm tẩm dung dịch diệt khuẩn để hành khách bước qua trước khi lên máy bay. Thảm được phun dung dịch khử khuẩn với định mức 150-250ml cho mỗi chuyến bay (tùy vào loại tàu khai thác) và được chia làm nhiều lần phun tương ứng số lượng hành khách.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
PACIFIC AIRLINES MỞ BÁN TĂNG CƯỜNG NHIỀU CHUYẾN BAY GIAI ĐOẠN TẾT TÂN SỬU 2021Friday 01, 2021
Thấu hiểu được nhu cầu đi lại, thăm thân và đoàn viên của ...
-
THÊM HÀNH LÝ – TRỌN NIỀM VUIFriday 01, 2021
Nhân dịp cuối năm, để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ...
-
VIETNAM AIRLINES HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH KHI NGƯNG PHÁT THANH TẠI SÂN BAY PHÚ QUỐCFriday 01, 2021
VNA hỗ trợ hành khách khi ngưng phát thanh tại sân bay Phú ...
-
VIETJET AIR CUNG CẤP THÔNG TIN QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN VỀ HÀNH LÝ XÁCH TAY CHO HÀNH KHÁCHFriday 01, 2021
Phòng Vé Hy Vọng cung cấp thông tin về các quy định tiêu ...
-
SCOOT CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH NHẬP CẢNH SINGAPORE DO COVID - 19Thursday 01, 2021
Scoot cập nhật chính sách nhập cảnh Singapore do Covid-19
-
CẬP NHẬT MẠNG ĐƯỜNG BAY CỦA AIRFRANCE VÀ KLMThursday 01, 2021
Cập nhật mạng đường bay Air France và KLM
-
BAMBOO AIRWAYS TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "MUA 1 TẶNG 1" CHO CÁC ĐƯỜNG BAY MỚIThursday 01, 2021
Bamboo Airways (BAV) triển khai Chương trình khuyến mại ...