Từ 10/06 – 10/08/2019, Quý khách bay 2 đường bay Nội địa giữa Vinh và Đà Nẵng, giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng của Jetstar Pacific sẽ nhận được ưu đãi từ Jetstar Pacific. Cụ thể như sau:
1.Đối tượng: Áp dụng cho nhóm khách gồm các thành viên trong gia đình từ 4 người trở lên trong đó có tối thiểu một trẻ em từ 2-12 tuổi trên cùng một hồ sơ đặt chỗ. Những người thỏa mãn điều kiện gia đình gồm: ông bà nội, ông bà ngoại, bố mẹ, con.
Hành khách phải có đủ hồ sơ chứng minh quan hệ gia đình: Các giấy tờ chứng minh quan hệ theo quy định của nhà nước bao gồm: Chứng minh nhân dân, Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn, Sổ hộ khẩu.
Hồ sơ đặt chỗ có thể thay đổi ngày bay, tách booking nhưng phải đảm bảo tối thiểu điều kiện là nhóm khách gia đình nêu tại đây mới được áp dụng.
2. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như sau: Cứ mỗi 4 khách trong nhóm khách gia đình đáp ứng đủ các điều kiện nêu ở phần đối tượng nói trên sau khi kết thúc hành trình theo vé (một chiều hoặc khứ hồi) sẽ được hoàn tiền vé của 01 khách có tên trong gia đình.
3. Hoàn tiền: Số tiền hoàn của 1 vé bao gồm giá tịnh (giá net) và các khoản chênh lệch, phí đổi (nếu có)và phí quản trị hệ thống (YR).
4.Hình thức hoàn tiền: Hoàn bằng tiền mặt: Số tiền hoàn như quy định ở mục 3 trên đây.
5.Địa điểm hoàn tiền và hồ sơ:
- Khách hàng có đủ điều kiện hoàn tiền vé sau khi thực hiện xong hành trình theo vé (một chiều hoặc khứ hồi) mang theo giấy tờ gốc (để đối chiếu) và 1 bản chụp giấy tờ gốc (để hãng lưu hồ sơ) đến Phòng vé nơi mua vé của Jetstar Pacific Airlines để thực hiện việc hoàn tiền.
- Thời gian yêu cầu hoàn tiền: trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc hành trình bay theo vé.
6.Thời gian thực hiện: áp dụng cho các hồ sơ đặt chỗ kể từ ngày 10/6/2019 có hành trình bay từ 10/6/2019 đến ngày 10/8/2019.