-
THÁNG 06
12
Thứ 6
Sau đại dịch Covid-19, biên giới các nước đang dần mở cửa trở lại, chính vì thế hãng hàng không Singapore Airlines sẽ có nhiều kế hoạch, cập nhật đường bay/chuyến bay và biện pháp an toàn nhầm bảo vệ sức khỏe khách hàng khi bay cùng Singapore Airlines.
Phòng vé Hy Vọng xin gửi đến Quý khách những cập nhật chính của Singapore Airlines về tình hình khai thác và các biện pháp phòng chống dịch Covid như sau:
Trong tháng 6 và tháng 7/2020, Singapore Airlines (SQ) sẽ bắt đầu bay lại 12 điểm đến, tăng tổng số điểm đến lên 27 thành phố. Vào tháng 7/2020, Singapore Airlines sẽ khai thác hơn 500 chuyến bay.
Lịch bay giữa Việt Nam và Singapore Các điểm đến được khai thác bay trở lại Hiện, SQ vẫn đang tiếp tục làm việc chặt chẽ với các cơ quan quản lý, chính quyền các nước khi các hạn chế đi lại được nới lỏng, và điều chỉnh số lượng chuyến bay/ chỗ để đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không.
Từ 11/6/2020, hành khách bay trên Singapore Airlines, Silk Air, Scoot (SQ/MI/TR ) xuất phát từ 1 số thành phố của Úc ( Adelaid, Brisbane, Melbourne, Perth, Sydney và New Zealand (Auckland, Christ Church ) được phép quá cảnh tại sân bay Changi đến các điểm đến trong mạng lưới bay hiện tại của SQ/MI/TR (một lượt).
Lưu ý: chuyến bay nối tiếp phải được khai thác bởi các hãng hàng không trong tập đoàn Singapore Airlines (SQ/MI/TR). Việc nối chuyến với các hãng hàng không khác hiện chưa được cho phép. Ngoài ra, hành khách cần cập nhật thông tin và chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu thủ tục để được nhập cảnh tại điểm đến cuối cùng.
Khi quá cảnh tại Singapore: Hãng sẽ có nhân viên hướng dẫn cho tất cả hành khách quá cảnh đến cửa lên máy bay hoặc đến khu vực quá cảnh. Đối với thời gian quá cảnh dưới 75 phút, khách sẽ được hướng dẫn tới thẳng cửa lên máy bay tiếp theo của mình. Đối với thời gian quá cảnh hơn 75 phút, hành khách sẽ được đưa đến khu vực chờ quá cảnh chỉ định.
Thông tin về nhập cảnh Singapore ( không bao gồm quá cảnh)
Các biện pháp an toàn và bảo vệ sức khỏe của hành khách khi bay cùng hàng không Singapore như SIA Care Kit bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân sẽ được phát cho hành khách khi lên máy bay, tăng cường vệ sinh làm sạch máy bay và các khu vực có tiếp xúc cao.v.v.v
Các chính sách đặt lại vé linh động bao gồm chính sách Travel Waiver áp dụng toàn cầu đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và chính sách đổi ngày miễn phí.
✅ Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG
➡112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
⭐Hotline: 091 945 9393
⭐Skype: hyvong112.
⭐www.espc.vn | www.ubuk.com
#esperantotur #phongvehyvong
#ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
TÔN VINH NHỮNG VỊ CƠ TRƯỞNG CỦA BẦU TRỜISaturday 04, 2025
TÔN VINH NHỮNG VỊ CƠ TRƯỞNG CỦA BẦU TRỜI
-
CỤC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TIẾP TỤC YÊU CẦU HÃNG BAY TĂNG CHUYẾN DỊP LỄ 30/4Saturday 04, 2025
Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Xây dựng) yêu cầu các hãng bay ...
-
VIETNAM AIRLINES LƯU Ý HÀNH KHÁCH CHỦ ĐỘNG KẾ HOẠCH ĐI LẠI DỊP 30.4 - 1.5Saturday 04, 2025
Vietnam Airlines lưu ý hành khách chủ động kế hoạch đi lại ...
-
VIETNAM AIRLINES VÀ SỰ PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH TỪ NỀN TẢNG QUÂN ĐỘIThursday 04, 2025
Sinh ra từ Quân đội, trưởng thành trong kháng chiến, tiền ...
-
ĐIỀU CHỈNH LUỒNG TUYẾN DI CHUYỂN CỦA HÀNH KHÁCH ĐI QUỐC TẾ - NHÀ GA T2, CẢNG HKQT NỘI BÀIThursday 04, 2025
Nhằm phục vụ công tác thi công Giai đoạn 3 của Dự án thi ...
-
VIETJET NHỜ SAGS HỖ TRỢ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TẠI TÂN SƠN NHẤT ĐẾN 22/5Thursday 04, 2025
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt ...
-
PACIFIC AIRLINES LÃI HƠN 2.500 TỶ ĐỒNG NĂM NGOÁIWednesday 04, 2025
Sau 4 năm lỗ liên tiếp, Pacific Airlines bất ngờ báo lãi ...