-
THÁNG 04
09
Thứ 5
Do ảnh hưởng của Covid – 19, rất nhiều khách hàng đã phải hoãn chuyến bay. Singapore Airlines mong muốn mang đến sự linh hoạt nhất có thể cho khách hàng của mình với chính sách hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng Covid-19 mà hãng đang triển khai.
Singapore Airlines ( SIA) có ba thay đổi quan trọng đối với chính sách hỗ trợ khách hàng như sau:
Gia hạn Flight Credits đến ngày 30/06/2021
Khách hàng đã mua vé SIA hoặc SilkAir vào/trước ngày 15/03/2020, khởi hành từ 24/01/2020 đến 31/05/2020, có thể giữ lại toàn bộ giá trị vé chưa sử dụng (Flight Credits). Flight Credits có thể được sử dụng để đặt vé mới khởi hành cho đến hết ngày 30/06/2021. Việc này cho phép khách hàng có thêm sự linh hoạt trong việc lên kế hoạch, đặt chỗ và khởi hành từ nay cho đến lúc đó. Singapore Airlines cũng sẽ miễn trừ các khoản phí no-show và phí đặt lại chỗ, cho phép khách hàng thực sự được hưởng toàn bộ giá trị Flight Credits.
Bonus Flight Credits
Singapore Airlines cũng sẽ tặng thêm Bonus Flight Credits đối với tất cả các khách hàng chọn giữ lại vé. Đây là cách Singapores Airlines gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã hỗ trợ hãng trong giai đoạn thử thách này. Tùy thuộc vào khoang hạng ghế đã đặt ban đầu, khách hàng sẽ nhận được Bonus Flight Credits như sau:
Hạng Phổ Thông
Hạng Phổ Thông Đặc Biệt
Hạng Thương Gia
Suites / Hạng Nhất:
:
:
:USD 50
USD 70
USD 140
USD 350Những hành khách đã chọn giữ vé mở do sự bùng phát của Covid-19 cũng sẽ được giữ lại giá trị phần vé chưa sử dụng dưới dạng Flight Credits. Khách hàng cũng sẽ tự động đủ điều kiện được nhận Bonus Flight Credits.
Tương tự, các hành khách có chuyến bay bị hủy bởi SIA hoặc SilkAir cũng sẽ được giữ lại toàn bộ giá trị của phần vé chưa sử dụng dưới dạng Flight Credits. Hành khách cũng sẽ được tặng thêm Bonus Flight Credits khi đăt lại hành trình mới.
Hoàn tiền cho khách hàng
Hành khách đáp ứng các điều kiện trên, nhưng không muốn giữ giá trị vé dưới dạng Flight Credits sẽ có lựa chọn phương án hoàn vé. Phí hoàn vé và no-show sẽ được miễn trừ.Vì hiện nay có rất nhiều yêu cầu xử lý được gởi đến hãng, Singapore Airlines đang cố gắng tối đa để xử lý các yêu cầu hoàn vé trong thời gian sớm nhất. Xin quý khách vui lòng kiên nhẫn nếu có chậm trễ nhất định trong việc xử lý toàn bộ các yêu cầu được gửi đến.
Liên hệ PHÒNG VÉ HY VỌNG để được tư vấn hỗ trợ
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
VIETJET: CẬP NHẬT CHUYẾN BAY BỊ ẢNH HƯỞNG DO BÃO WIPHA (BÃO SỐ 3)Monday 07, 2025
Do ảnh hưởng của bão Wipha, một số chuyến bay đến và đi ...
-
SÂN BAY ĐÀ NẴNG LÀM THỦ TỤC VỚI VNEID CHO KHÁCH NỘI ĐỊA BAY VIETNAM AIRLINES, VIETJETSaturday 07, 2025
Sân bay Đà Nẵng làm thủ tục với VNeID cho khách nội địa bay ...
-
HÀ NỘI CẤM KHÁCH SẠN SỬ DỤNG SẢN PHẨM NHỰA DÙNG MỘT LẦNSaturday 07, 2025
Hà Nội cấm khách sạn sử dụng bàn chải đánh răng từ nhựa ...
-
BAMBOO AIRWAYS SẴN SÀNG CHO CHU KỲ TĂNG TRƯỞNG MỚIFriday 07, 2025
Bamboo Airways sẵn sàng cho chu kỳ tăng trưởng mới
-
NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐI ĐẦU TRONG DU LỊCH KHÔNG RÁC THẢI NHỰAFriday 07, 2025
Những điểm đến đi đầu trong du lịch không rác thải nhựa
-
CẬN CẢNH TRỤ SỞ CÁC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC Ở SÂN BAY LONG THÀNH ĐANG CHẠY ĐUA TIẾN ĐỘFriday 07, 2025
Cận cảnh trụ sở các cơ quan quản lý nhà nước ở sân bay Long ...