KHI BẠN CẦN NÂNG HẠNG DỊCH VỤ

KHI BẠN CẦN NÂNG HẠNG DỊCH VỤ

Banner trang trong
  • THÁNG 01

    30

    Thứ 4

    Đôi khi sau khi mua vé, bạn mới có nhu cầu nâng hạng dịch vụ cho chuyến đi của mình. Nâng hạng dịch vụ là nâng từ hạng Phổ thông/Phổ thông đặc biệt lên hạng Thương gia; hoặc từ hạng Phổ thông lên hạng Phổ thông đặc biệt. 

    Chính sách ưu đãi  như sau:

    • Ưu tiên làm thủ tục: theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới.
    • Tiêu chuẩn thẻ hành lý và ưu chất xếp hành lý của khách: theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới.
    • Suất ăn: theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới.
    • Lối đi ưu tiên tại sân bay: theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới.
    • Phòng chờ hạng thương gia: theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ ban đầu.
    • Hành lý miễn cước: theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ ban đầu.
    • Dặm tích lũy Bông sen vàng: theo hạng đặt chỗ của vé mua ban đầu.

     

    Những điều kiện của chính sách ưu đãi:

    • Áp dụng cho khách mua vé của VN (mã 738) đã có chỗ hạng Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông đặc biệt trên chuyến bay do VN khai thác giữa Hà Nội/ Đà Nẵng/ TP Hồ Chí Minh và Paris/ Frankfurt/ London/ Moscow/ Sydney/ Melbourne và mua nâng hạng dịch vụ trên các chuyến bay này.
    • Giá trẻ em dưới 12 tuổi bằng mức giá người lớn, không áp dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi.
    • Hạng đặt chỗ mới sau khi nâng hạng: J/W.
    • Không áp dụng được với vé đã làm thủ tục check-in.
    • Việc nâng hạng được thực hiện bằng chứng từ EMD-A.
    • Thay đổi tự nguyện: Không hoàn/không đổi.
    • Thay đổi không tự nguyện: Khi xảy ra bất thường dẫn đến không thể phục vụ được dịch vụ nâng hạng, khách được hoàn miễn phí EMD-A nâng hạng. Vé hành khách xử lý không tự nguyện theo đúng hạng dịch vụ trên vé.

    Hành khách sẽ được áp dụng chính sách này khi mua vé ở các kênh và thời điểm áp dụng ở bảng dưới đây:

     

    Kênh bán dịch vụ Nâng hạng

    Thời điểm áp dụng

    • Thực hiện nâng hạng trên Website VietnamAirlines:

          Yêu cầu:

    • Áp dụng đối với PNR đặt trên website và kênh bán truyền thống;
    • PNR (bắt buộc) phải có địa chỉ email;
    • Phải nâng hạng tất cả các hành khách trong PNR. Trường hợp chỉ nâng hạng một số khách trong PNR, cần tách PNR trước khi nâng hạng trên website.
    • Phòng vé VNA tại các chi nhánh trong nước.

    Trong vòng 24h đến 6h trước giờ bay

    • Phòng vé sân bay HAN, DAD, SGN.

    Lưu ý: Chỉ áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ chính sân bay xuất chứng từ nâng hạng.

    Trong vòng dưới 6h đến 1h30p trước giờ bay

     

    Giá nâng hạng:

     

     

    Ghi chú:

    • Giá đã bao gồm thuế/phí phát sinh do thay đổi khoang dịch vụ.
    • : Gồm các hạng đặt chỗ: Y-/B-/M-/S-.
    • : Gồm các hạng đặt chỗ: H-/(K-)/L-/Q-/N-/R-.

     

    Giai đoạn không áp dụng:

    • Việt Nam - Úc và ngược lại: 14/12/2019 – 29/12/2019.
    • Việt Nam - Châu Âu và ngược lại: 14/12/2019 – 06/01/2020.

    Chính sách được áp dụng từ ngày 29/01/2019, cho các chuyến bay thực hiện từ/sau ngày 29/01/2019.

    Liên hệ mua vé: PHÒNG VÉ HY VỌNG

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112.

     

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch