Giải thưởng hãng hàng không thế giới của Skytrax là một trong những giải thưởng đáng được mong đợi nhất cho ngành công nghiệp hàng không, được coi như giải Oscar trong ngành Hàng không hàng năm. Ngày 17/07/2018, tại London, Japan Airlines (JAL), vinh dự được chứng nhận là Hãng Hàng không 5 sao bởi Skytrax ( tổ chức xếp hạng vận chuyển hàng không quốc tế).
Đây là kết quả cao nhất đánh giá sự nỗ lực của JAL trong việc xây dựng và phát triển cả sản phẩm sân bay, sản phẩm trên tàu bay cũng như chú trọng đến dịch vụ nhân viên tuyến đầu ở sân bay. Những điểm nổi bật trong dịch vụ 5 sao của JAL đạt được năm 2018 là:
- Giải thưởng sản phẩm ghế ngồi trên không cho các tuyến bay quốc tế
- Sảnh khách hạng nhất của JAL tại sân bay Narita mang đến môi trường sang trọng và yên tĩnh với món sushi sẵn sàng làm hài lòng khẩu vị của bạn. Tại phòng chờ hạng nhất của Sân bay Haneda, người ta có thể tận hưởng trải nghiệm ăn uống với món nướngthú vị.
- Với các món ăn trên tàu tuyệt vời
- Cung cấp Wi-Fi miễn phí trên tuyến nội địa Nhật Bản với các chương trình video miễn phí
- Đội ngũ nhân viên sân bay và nhân viên sân bay đối xử thân thiện với hành khách với sự hiếu khách của người Nhật
Ngoài ra, JAL, một lần nữa lại đạt giải thưởng hạng mục “Ghế hạng phổ thông hạng phổ thông nhất”. Chỗ ngồi hạng phổ thông của JAL đã được chọn là tốt nhất thế giới lần thứ ba trong bốn năm qua.
Từ năm 2013, hãng đã từng bước triển khai ghế “JAL SKY WIDER” trên đường bay quốc tế của mình. Trong khi theo tiêu chuẩn trong ngành hàng không, hạng phổ thông bố trí chín chỗ, thì JAL áp dụng bố trí 8 ghế ngang nhau trên máy bay Boeing 787, điều đó cung cấp cho khách hàng chỗ ngồi rộng hơn và chỗ để chân rộng hơn, mang lại sự thoải mái hơn cho hành khách.
Năm 2018, JAL cũng nhận được giải thưởng “ Hãng Hàng không tốt nhất Nhật Bản” của Trip Advisor
Năm 2017, JAL là đạt giải thưởng Hãng Hàng không đúng giờ nhất Châu Á – Thái Bình Dương. JAL đã đạt giải thưởng này trong 06 năm liên tục.
JAL cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức độ an toàn cao nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất theo tinh thần hiếu khách của người Nhật bản, chú ý đến yêu cầu của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được yêu thích nhất trên thế giới.
JAL luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội và cộng đồng và mong muốn kết nối các nền văn hóa trên thế giới. Với phương châm hoạt động này, tại Hà Nội - Việt Nam, JAL đã, đang và luôn đồng hành cùng các nghệ sỹ trẻ của MAESTOSO trên con đường phổ cập âm nhạc cổ điển tại Việt Nam. Tiếp nối chương trình hòa nhạc Cathedral No1 tháng 06/2018 của Maestoso, JAL lại tiếp tục tài trợ MAESTOSO trong chương trình hòa nhạc Cathedral No 2 ngày 04/08/2018, tại Nhà Thờ Lớn, Hà Nội.
Chúc mừng JAL, hãng Hàng không năm sao. Chúc sự hợp tác giữa JAL, công ty CP DL&DV Hy Vọng và Maestoso bền vững và ngày càng phát triển.