“Bộ hòa mạng W2G” bao gồm thẻ SIM W2G 4G, bộ hướng dẫn SIM Kit và Gói cước W2G do MobiFone thiết lập để đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ dành riêng cho khách hàng sử dụng Gói cước W2G du lịch đi Nhật Hàn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ KÍCH HOẠT:
BƯỚC 1: Lắp sim vào máy
BƯỚC 2: Quay số 900 để kích hoạt sim (CHỈ KÍCH HOẠT TẠI VIỆT NAM)
BƯỚC 3: Khởi động lại máy và bật 4G
BƯỚC 4: Quý khách lựa chọn mạng SOFTBANK (tại Nhật Bản) hoặc mạng SK Telecom (tại Hàn Quốc) để kết nối. NẾU MÁY KHÔNG TỰ CẬP NHẬT MẠNG MOBIFONE: Vào Menu > Cài đặt mạng > Nhân công (Manual) > Chọn mạng Softbank Nhật Bản và mạng SK Telecom Hàn Quốc.
SỬ DỤNG THẺ CÀO MOBIFONE ĐỂ NẠP THÊM TIỀN CHO DỊCH VỤ NGOÀI GÓI MIỄN PHÍ: *100*mã thẻ#OK
KIỂM TRA TÀI KHOẢN: *101#OK
KIỂM TRA SỐ ĐIỆN THOẠI SỬ DỤNG: *0#OK
GỌI SỐ HỖ TRỢ KĨ THUẬT:
- Tại Việt Nam: Gọi 9090/18001090 hoặc 0904144144
- Tại Nhật – Hàn: Gọi +84904144144 hoặc 008490144144
KIỂM TRA ƯU ĐÃI TRONG GÓI:
- Soạn tin nhắn: KT_RM gửi 999
- Bấm trực tiếp: *093*5*5#OK
CÁCH GỌI:
KHI THUÊ BAO ĐANG ĐỨNG TẠI NƯỚC NGOÀI
Gọi quốc tế hoặc gọi về Việt Nam:
Bấm 00 (hoặc dấu + )_Mã quốc gia+Mã vùng/Mã mạng_Số điện thoại
VD:
- Gọi Việt Nam số 0903456789 bấm +84903456789 hoặc 0084903456789
- Gọi Pháp số di động 03912345678 bấm +333912345678 hoặc 00333912345678
- Gọi tại nước Nhật hoặc Hàn: Bấm trực tiếp số thuê bao
KHI THUÊ BAO ĐANG ĐỨNG TẠI VIỆT NAM
Bấm trực tiếp số:
VD:
Gọi số 0903456789 chỉ cần bấm trực tiếp sô 0903456789
“Bộ hòa mạng W2G” bao gồm thẻ SIM W2G, bộ hướng dẫn SIM Kit và Gói cước W2G do MobiFone thiết lập để đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ dành riêng cho khách hàng sử dụng Gói cước W2G.
ONLY 3 STEPS AND YOU’RE ON YOUR WAY
STEP 1: Insert SIM into device
STEP 2: Dial 900 to activate your way2go plan
STEP 3: Restart your phone and turn on 4G
CALL INTERNATIONAL NUMBER
Dial code: 1313+00+Country code+Area code+Phone number
HOW TO REGISTER
Under the provisions of Gorverment of Vietnam, SIMS are considered valid only when the subscribers register their personal information. If you have not been required to show a passport to get information, you are responsible to take a photo of the passport (page with profile picture) and VISA page (if any), together with the SIM’s package (the back side with serie, phone number) and sent via:
Viber: +8412 6614 1998
Mail: data@consortio-services.com
Supplier is not responsible for the SIM which is terminated automatically if the subscriber’s information is not sent to the supplier within 24 hours after the SIM’s activated.