Ngày 27/12/2017 Japan Airlines (Jal) đã phối hợp với Cty CPDL & DV Hy Vọng ( Esperantotur) tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm mới.
Japan Airlines (JAL) được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á. Trung bình một năm, Japan Airlines phục vụ trên dưới 40.000 lượt khách bay và dành được nhiều giải thưởng lớn, tiêu biểu như: Hãng hàng không đúng giờ nhất 2016, Giải thưởng ghế hạng phổ thông tốt nhất năm 2015, Giải thưởng hãng hàng không tốt nhất Nhật Bản năm 2017 do Tripadvisor bình chọn,…
Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hy Vọng – Esperantotur là một trong những đại lý hàng đầu trên thị trường miền Bắc và cũng liên tục nhiều năm là đại lý hàng đầu của JAL, đại lý luôn đồng hành cùng JAL từ những ngày đầu khởi tạo, sát cánh nỗ lực vượt qua nhiều thử thách cam go của thị trường rộng lớn và khắc nghiệt cho đến ngày hôm nay.
Tại chương trình này, khách hàng đã được tìm hiểu những tiện ích trên không với máy bay thế hệ mới của JAL SKY SUITE B787 Dreamliner (S8), với các hạng ghế, dịch vụ mới sẽ giúp cho hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời như là đang ở khách sạn 5 sao trên không.
Khách hàng cũng hiểu rõ hơn về Esprantotur/ ESP, không chỉ là đại lý hàng đầu về vé máy bay ở miền Bắc của Vietnam Airlines, Jal mà còn là đại lý TOP đầu của nhiều hãng hàng không quốc tế khác. Với dịch vụ tour & các dịch vụ gia tăng khác như chuyển phát nhanh trong nước & quốc tế, dịch vụ thuê Wifi đi quốc tế & cung cấp sim Way2Go cho khách du lịch vào VN & đi du lịch Nhật - Hàn.
Phần đặc biệt thu hút trong chương trình là khách hàng được thưởng thức suất ăn phục vụ trên chuyến bay từ Hà Nội đi Tokyo của Jal, việc phục vụ suất ăn cho hành khách trên mỗi chuyến bay là một điểm nhấn quan trọng, mỗi suất ăn trên máy bay không những chứa đựng giá trị hình ảnh của một hãng hàng không 4* mà còn là giá trị văn hóa, phong tục tập quán của mỗi quốc gia.
Menu được thay đổi 3 tháng 1 lần. Với suất ăn hạng Thương gia, hành khách có thể chọn món ăn Nhật truyền thống hoặc món ăn Âu. Khách hàng sẽ rất yêu thích các món salad rau, hoa quả đặc biệt là món sup Miso, một món ăn quốc hồn quốc túy của Nhật. Dù là suất ăn hạng Thương gia hay suất ăn hạng Phổ thông, hành khách đều được phục vụ món ăn nóng.
Những điệu múa Yosakoi cổ truyền của Nhật Bản cũng mang lại những nét văn hóa đăc trưng của xứ hoa anh đào.
Mong muốn được tri ân khách hàng thân thiết, Esperantotur và Japan Airlines có rất nhiều phần quà tặng cho những khách hàng may mắn qua phần bốc thăm trúng thưởng. Món quà đặc biệt và giá trị nhất: 1 vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản kèm theo 1 voucher khách sạn 4 ngày 3 đêm đã thuộc về khách hàng may mắn nhất Bà Nguyễn Thị Hồng Phương, quản lý của Nha khoa Mikuni – Nhật Bản.
Với không khí trang trọng, ấm áp, hình ảnh hoa anh đào, núi Phú Sỹ & đặc biệt là các cô gái của Esperantotur trong trang phục Yukata của Nhật đã mang đến cho Quý khách một không gian rất Nhật Bản có cơ hội tìm hiểu sản phẩm, thưởng thức dịch vụ & ẩm thực của Japan Airlines.
Xin chân thành cám ơn Quý vị đã đến tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm , Esperantotur & Japan Airlines luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bay tới xứ sở hoa anh đào & khắp mọi miền trên thế giới.
Nhân dịp này Jal cũng dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại TRẢI NGHIỆM BOEING 787 CÙNG JAPAN AIRLINES với giá từ $455 cho hành trình giữa Hà Nội và Tokyo.