DỊCH VỤ " CHÀO ĐÓN VÀ ĐƯA DẪN ƯU TIÊN" LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

DỊCH VỤ " CHÀO ĐÓN VÀ ĐƯA DẪN ƯU TIÊN" LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Banner trang trong
  • THÁNG 05

    06

    Thứ 2

    Từ ngày 01/05/2019, Vietnam Airlines ra mặt dịch vụ " Chào đón và đưa dẫn ưu tiên". Dịch vụ được áp dụng cho hành khách của Vietnam Airlines ĐI - ĐẾN - NỐI CHUYẾN tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng & Tân Sơn Nhất.

     

    Khi đăng ký dịch vụ “Chào đón & đưa dẫn ưu tiên”, hành khách chuẩn bị khởi hành ĐI sẽ được nhân viên đón tiếp ngay khi đến quầy thủ tục, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên, hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh & dẫn đến cửa ra tàu bay.

     

     

    Đối với hành khách vừa hạ cánh ĐẾN xuống sân bay, nhân viên phục vụ sẽ đón tiếp hành khách ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh, hỗ trợ nhận hành lý ký gửi & dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga.

     

     

    Hành khách NỐI CHUYẾN tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng & Tân Sơn Nhất sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.

     

     

    Thông qua dịch vụ “Chào đón & đưa dẫn ưu tiên”, trải nghiệm làm thủ tại sân bay của hành khách sẽ trở nên nhanh chóng, thuận tiện & dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, dịch vụ mang lại sự trợ giúp thiết thực nhất cho các hành khách không thông thạo ngoại ngữ, người già hoặc người lần đầu đi máy bay.

     

    Để trải nghiệm những tiện ích mà dịch vụ “Chào đón & đưa dẫn ưu tiên” đem lại, hành khách đăng ký & thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của VNA từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành. Đồng thời, VNA nhận cung cấp miễn phí các dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển (dịch vụ xe lăn, dịch vụ khách khiếm thính, khiếm thị).

     

    Hiện nay, dịch vụ “Chào đón & đưa tiễn sân bay” đã được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cung cấp như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad… nhằm giúp hành khách có hành trình thuận lợi. Việc triển khai dịch vụ “Chào đón & đưa dẫn ưu tiên” là nỗ lực của VNA trên lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất, tiến tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang đến cho hành khách sự tin tưởng, yên tâm khi đi trên các chuyến bay của VNA.

     

    Biểu giá dịch vụ như sau:

     

    Để trải nghiệm dịch vụ, hành khách vui lòng đăng ký qua 2 hình thức:
    - Truy cập trang web www.vietnamairlines.com hoặc đường dẫn trực tiếp https://vipservice.vietnamairlines.com, lựa chọn dịch vụ đón tiễn, điền các thông tin cá nhân và hoàn thành thanh toán
    - Hoặc Đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ, mua vé đến 24 tiếng trước giờ khởi hành

    LIÊN HỆ MUA VÉ: PHÒNG VÉ HY VỌNG

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112.

     

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch

suncity oxbet bk8 s666 11bet zbet lode88 12bet nbet hb88 kubet77 fcb8 k8 mig8 top88 sbobet vnloto onebox63 vwin bet69 zowin win2888 sun hotlive bet168 ibet888 33win bong99 kubet w88 bong88 m88 vn88 xoso66 vobo88 binh88 jdb666 corona888 kimlong90 hb88g pua88 dd7 8xbet