CHÍNH SÁCH XỬ LÝ VÉ CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH BỊ CÁCH LY HẠN CHẾ ĐI LẠI DO ẢNH HƯỞNG BỞI COVID 19 CỦA VIETNAM AIRLINES

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ VÉ CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH BỊ CÁCH LY HẠN CHẾ ĐI LẠI DO ẢNH HƯỞNG BỞI COVID 19 CỦA VIETNAM AIRLINES

Banner trang trong
  • THÁNG 02

    03

    Thứ 4

    [CẬP NHẬT 04/02/2021] VIETNAM AIRLINES triển khai chính sách xử lý vé cho đối tượng khách bị cách ly/hạn chế đi lại bị ảnh hưởng bởi Covid 19 như sau:

     

    1. Phạm vi áp dụng

    - Áp dụng cho vé/chứng từ của Vietnam Airlines VN (mã 738) xuất trên kênh truyền thống tại thị trường Việt Nam; kênh online tại website/app của Vietnam Airlines/ Pacific Airlines ( VN/BL) và vé xuất online theo chương trình Flight Pass Option Town; và

    - Khách có vé hành trình hoàn toàn nội địa Việt Nam được xuất/đổi từ/trước ngày có lệnh phong tỏa của cơ quan chức năng và có ngày bay nằm trong giai đoạn bị cách ly/phong tỏa,

    Ngoại lệ: Trường hợp khách có vé rời và được xuất trong cùng 1 hồ sơ đặt chỗ (PNR), trong đó có ít nhất 1 vé có ngày bay thuộc giai đoạn bị cách ly/hạn chế đi lại, được phép áp dụng nguyên tắc đổi vé tại mục 3 dưới đây cho toàn bộ các vé còn lại trong PNR đó; và

    - Việc xử lý vé và chứng từ chỉ được thực hiện tại các phòng vé VN trong nước, Sabre VN, phòng vé Viags, phòng vé của BL.

     

    2. Đối tượng áp dụng

    - Khách có quyết định cách ly của cấp có thẩm quyền; hoặc

    - Khách bị ảnh hưởng bởi quy định phong tỏa/hạn chế đi lại của chính phủ. Khách phải xuất trình các giấy tờ hợp lệ được xác nhận bởi cấp có thẩm quyền về việc khách có mặt tại địa bàn và thời gian bị cách ly/hạn chế đi lại tại tỉnh/địa phương bị phong tỏa. Giấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày xác nhận và có dấu đỏ.

    - Đơn vị xử lý có trách nhiệm xác thực các giấy tờ khách cung cấp để đảm bảo đúng với quy định và chính sách nêu trên.

     

    3. Phương án xử lý

    3.1 3.1. Yêu cầu hủy đặt chỗ

    - Hành khách phải thông báo cho nơi xuất vé thực hiện hủy chỗ trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành của chuyến bay ghi trên vé và khách có thể thực hiện đổi/hoàn vé sau.

    3.2 3.2. Xử lý thay đổi

    a. Thay đổi ngày bay/hành trình: Đây là phương án ưu tiên xử lý

    - Được phép 01 lần miễn phí và hạn chế về thay đổi.

    - Thu chênh lệch giá/thuế/phí phát sinh nếu có.

    b. Hoàn vé:

    - Hoàn vé sang EDM-S Travel Voucher tên khách: tặng thêm 10% giá trị vé được chi hoàn, không áp dụng tỉ lệ tăng thêm đối với thuế/phí/phụ thu. 

    - Phương án hoàn vé sang EDM-S: 

    4. Hiệu lực: Áp dụng cho việc xử lý vé từ ngày 03/02/2021.

    -----------------------------------

    Liên hệ mua vé  PHÒNG VÉ HY VỌNG

    112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112.

    www.espc.vn | www.ubuk.com

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch