CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH TRÊN CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVID19 CỦA PACIFIC AIRLINES

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH TRÊN CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVID19 CỦA PACIFIC AIRLINES

Banner trang trong
  • THÁNG 08

    04

    Thứ 3

    Chính sách hỗ trợ hành khách trên các đường bay Nội địa do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 bùng phát đợt 2 của Pacific Airlines.

    1.      Đối tượng áp dụng:

    -          Áp dụng cho vé xuất trên kênh truyền thống và trên website của Pacific Airlines

    -          Vé có hành trình trên các chuyến bay Nội địa do Pacific Airlines khai thác và đặt chỗ được xác nhận trước ngày 04/08/2020.

    -          Áp dụng cho các vé khởi hành trong giai đoạn từ ngày 04/08/2020 - 31/08/2020.

    2.      Chính sách hỗ trợ

    -         Cho phép thay đổi ngày bay một (01) lần duy nhất, miễn phí thay đổi và áp dụng chênh lệch giá vé (nếu có)

    ·        Thời gian bay mới được thay đổi: 04/08/2020 – 24/10/2020

    ·        Thời gian áp dụng thực hiện thay đổi: 04/08/2020 – 11/08/2020 (ít nhất 04 tiếng so với giờ khởi hành)

    -         Đơn vị thực hiện thay đổi: các phòng vé của Pacific Airlines https://www.pacificairlines.com/vn/vi/ho-tro/lien-he/

    -         Phạm vị áp dụng: toàn bộ kênh bán của Pacific Airlines

     

    Liên hệ mua vé  PHÒNG VÉ HY VỌNG

    112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112.

    www.espc.vn | www.ubuk.com

    #esperantotur #phongvehyvong

    #ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch