Do diễn biễn của dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, China Airlines xin thông báo đến Quý khách hàng Qui định xử lí vé đối với các vé xuất từ ngày 9/4/2020 trở về trước như sau:
A. Áp dụng đối với:
- Số vé của China Airlines (297) và Mandarin Airlines (803)
- Hành trình từ Việt Nam.
- Các chuyến bay được khai thác trên CI và AE (không áp dụng với các chuyến bay liên danh).
- Thời gian áp dụng : trước ngày 31/05/2020
- Áp dụng với tất cả các hành trình có ngày khởi hành từ 01/05/2020 đến 31/05/2020.
- Hành khách bị từ chối bay vì lý do có dấu hiệu sốt hoặc nghi ngờ nhiễm trùng hô hấp hay viêm phổi.
- Hành khách không được nhập cảnh/quá cảnh/yêu cầu cách ly theo quy định của Chính phủ nước sở tại.
- Hành khách gặp phải các sự cố như hủy chuyến, chậm chuyến, cất cánh sớm.
B. Các trường hợp xử lý:
1. Đổi vé:
a. Booking mới có cùng hạng đặt chỗ/hãng bay(CI/AE)/điểm xuất vé so với booking cũ.
- Đổi vé miễn phí 1 lần (phí đổi ngày, thuế phát sinh được miễn)
- Chỉ đổi booking để bay trên chuyến bay của CI/AE, không đổi các chuyến bay liên
danh.
- Được phép đổi điểm đến sang một thành phố khác trong cùng quốc gia, chuyến bay của CI/AE; Xuất lại vé miễn phí.
b. Booking mới không cùng hạng đặt chỗ, cùng hãng bay, điểm xuất vé so với booking cũ:
- Khách hàng thanh toán giá và thuế chênh lệch phát sinh
- Phí xuất lại vé chỉ được miễn phí 1 lần.
2. Phí hủy chuyến bay không báo trước (Noshow Fee): Được hoàn miễn phí trong trường hợp khách bị từ chối tại sân bay với lí do nghi ngờ nhiễm trùng hô hấp hay viêm phổi.
3. Phí đặt chỗ trước trên máy bay (Chargeable Seat): Được hoàn miễn phí trong trường hợp hoàn vé và cần hoàn cùng vé.
4. Hành lý quá cước trả trước: Được hoàn miễn phí trong trường hợp hoàn vé và cần hoàn cùng vé.
5. Hoàn vé:
- Vé chưa sử dụng hoàn toàn: được hoàn miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện về ngày xuất vé và ngày khởi hành, thời gian áp dụng nêu trên.
- Vé đã sử dụng 1 phần: hoàn vé như điều kiện vé, phí hoàn vé được miễn.
Liên hệ PHÒNG VÉ HY VỌNG để được tư vấn, hỗ trợ
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112