( Cập nhật ngày 24/03/2020)
Do diễn biễn của dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, China Airlines cập nhật chính sách miễn phí dịch vụ (thuế XP) và phí hoàn vé như sau:
A. Áp dụng đối với:
- Khách có vé của China Airlines (297) và Mandarin Airlines (803)
- Hành trình từ Việt Nam.
- Các chuyến bay được khai thác trên CI và AE (không áp dụng với các chuyến bay liên doanh).
- Thời gian áp dụng : trước ngày 30/04/2020
- Áp dụng với tất cả các hành trình có ngày khởi hành từ 20/01/2020 đến 30/04/2020.
- Hành khách bị từ chối bay vì lý do có dấu hiệu sốt.
- Hành khách không được nhập cảnh/quá cảnh/yêu cầu cách ly theo quy định của Chính phủ nước sở tại.
(Lưu ý: Đối với vé không hội tụ điều kiện của Thông báo trên, xin vui lòng tham khảo Thông báo ngày 18/03/2020).
B. Các trường hợp xử lý:
1. Miễn phí dịch vụ (thuế XP) - Đổi ngày bay và làm lại vé (Involuntary Reissue and Revalidate) - Đại lý chỉ được đổi 01 lần duy nhất miễn phí.
1.1 Vé được phép đổi ngày (không có điều kiện hiệu lực trong ô NVB/NVA):
- Cùng hạng đặt chỗ/cùng hành trình bay
- Gia hạn hiệu lực
- Không phải tính lại giá, miễn phí 01 lần đổi duy nhất.
1.2 Vé không được phép đổi ngày (có điều kiện hiệu lực trong Ô NVB/NVA)
- Cùng hạng đặt chỗ/cùng hành trình bay
- Đổi vé bắt buộc (Involuntary Reissue),
- Không phải tính lại giá, miễn phí 01 lần đổi duy nhất.
1.3 Thay đổi ngày khởi hành hay thay đổi hành trình bay:
- Nâng hạng đặt chỗ.
- Thu giá và thuế chênh lệch nếu có, miễn phí (thuế XP) 1 lần đổi duy nhất.
2. Phí hủy chuyến bay không báo trước (Noshow Fee):
Sẽ được hoàn miễn phí trong trường hợp khách bị từ chối tại sân bay (với lý do hợp lệ).
3. Chỗ ngồi tính phí (Chargeable Seat):
Sẽ được hoàn miễn phí trong trường hợp hoàn vé.
4. Hành lý quá cước (Prepaid EB EMD):
Sẽ được hoàn miễn phí trong trường hợp hoàn vé.
5. Miễn phí hoàn vé: đối với vé chưa sử dụng và đủ điều kiện trên.
Liên hệ PHÒNG VÉ HY VỌNG để được tư vấn hỗ trợ
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112