CHINA AIRLINE MIỄN PHÍ DỊCH VỤ VÀ PHÍ HOÀN VÉ CHO CÁC VÉ BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID -19

CHINA AIRLINE MIỄN PHÍ DỊCH VỤ VÀ PHÍ HOÀN VÉ CHO CÁC VÉ BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID -19

Banner trang trong
  • THÁNG 03

    24

    Thứ 3

    ( Cập nhật ngày 24/03/2020)

     

    Do diễn biễn của dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, China Airlines cập nhật chính sách miễn phí dịch vụ (thuế XP) và phí hoàn vé như sau:

    A. Áp dụng đối với:

    • Khách có vé của China Airlines (297) và Mandarin Airlines (803) 
    • Hành trình từ Việt Nam.
    • Các chuyến bay được khai thác trên CI và AE (không áp dụng với các chuyến bay liên doanh).
    • Thời gian áp dụng : trước ngày 30/04/2020
    • Áp dụng với tất cả các hành trình có ngày khởi hành từ 20/01/2020 đến 30/04/2020.
    • Hành khách bị từ chối bay vì lý do có dấu hiệu sốt.
    • Hành khách không được nhập cảnh/quá cảnh/yêu cầu cách ly theo quy định của Chính phủ nước sở tại.

    (Lưu ý: Đối với vé không hội tụ điều kiện của Thông báo trên, xin vui lòng tham khảo Thông báo ngày 18/03/2020).

    B. Các trường hợp xử lý:

    1. Miễn phí dịch vụ (thuế XP) - Đổi ngày bay và làm lại vé (Involuntary Reissue and Revalidate) - Đại lý chỉ được đổi 01 lần duy nhất miễn phí.

    1.1 Vé được phép đổi ngày (không có điều kiện hiệu lực  trong ô NVB/NVA):

    • Cùng hạng đặt chỗ/cùng hành trình bay
    • Gia hạn hiệu lực
    • Không phải tính lại giá, miễn phí 01 lần đổi duy nhất.

    1.2 Vé không được phép đổi ngày (có điều kiện hiệu lực trong Ô NVB/NVA)

    • Cùng hạng đặt chỗ/cùng hành trình bay
    • Đổi vé  bắt buộc (Involuntary Reissue),
    • Không phải tính lại giá, miễn phí 01 lần đổi duy nhất.

    1.3 Thay đổi ngày khởi hành hay thay đổi hành trình bay:

    • Nâng hạng đặt chỗ.
    • Thu giá và thuế chênh lệch nếu có, miễn phí (thuế XP) 1 lần đổi duy nhất.

    2. Phí hủy chuyến bay không báo trước (Noshow Fee):

    Sẽ được hoàn miễn phí trong trường hợp khách bị từ chối tại sân bay (với lý do hợp lệ).

    3. Chỗ ngồi tính phí (Chargeable Seat):

    Sẽ được hoàn miễn phí trong trường hợp hoàn vé.

    4. Hành lý quá cước (Prepaid EB EMD):

    Sẽ được hoàn miễn phí trong trường hợp hoàn vé.

    5. Miễn phí hoàn vé: đối với vé chưa sử dụng và đủ điều kiện trên.

     

    Liên hệ PHÒNG VÉ HY VỌNG để được tư vấn hỗ trợ

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch