Cập nhật ngày: 01/04/2020
Hướng dẫn xử lý các chuyến bay quốc tế của EVA / UNI AIR (Ngoại trừ TRUNG QUỐC / HỒNG-KÔNG / MACAO / Ý) bị ảnh hưởng bởi COVID-19
- Điều kiện áp dụng:
Đối với hành khách có số vé của EVA Air (695) hoặc UNI Air (525) trên các chuyến bay Quốc tế (ngoại trừ Trung Quốc/ Hồng Kong/ Macao/ Ý) và hồ sơ đặt chỗ có chỗ đã được xác nhận.
- Ngày xuất vé: trước/trong ngày 01/04/2020
- Ngày khởi hành: từ ngày 17/03/2020 đến ngày 30/04/2020
2. Thời gian áp dụng:
Các hồ sơ đặt chỗ phải xử lý trước ngày 30/04/2020.
3. Đổi vé/đặt lại:
- Hành khách có thể miễn phí đổi vé một lần cho ngày bay mới trước ngày 31/12/2020.
- Có thể đổi hành trình như cũ (cùng điểm đi/đến), hạng đặt chỗ (RBD) không được thay đổi trên chuyến bay
EVA/UNI Air, không được đổi sang hãng hàng không khác. Trường hợp có chênh lệch giá và thuế, hành khách phải trả theo quy định.
- Trường hợp giá vé và hành trình không thay đổi, hành trình có bao gồm chặng bay hãng interline, có thể
đổi theo điều kiện vé, nếu vé có chênh lệch giá và thuế, hành khách phải trả theo quy định.
- Ngoài trường hợp (a) và (b), mọi thay đổi phát sinh chênh lệch giá và thuế, hành khách phải trả theo quy định.
- Phí BỎ CHỖ (No-show) sẽ Không được miễn
- Ngày khởi hành mới nếu đã qua thời hạn vé, vé sẽ được gia hạn thêm 14 ngày.
4. Hoàn vé:
Vé máy bay và các dịch vụ phụ thu, ví dụ chọn ghế, hành lý, được hoàn miễn phí.