-
THÁNG 08
05
Thứ 4
Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) triển khai Thông báo số 06 về phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa trong giai đoạn dịch Covid-19 với nội dung chi tiết như sau:
1. Phạm vi áp dụng
Áp dụng cho các đường bay nội địa Việt Nam
2. Nội dung
a. Đối với khách lẻ, combo
Phạm vi áp dụng
Áp dụng cho các vé nội địa, có thời gian khởi hành của chặng đầu tiên trên vé từ 01/08/2020 – 15/09/2020
Hiệu lực áp dụng
Áp dụng cho các thay đổi/hoàn hủy thực hiện từ 00:00 ngày 01/08/2020 – 15/08/2020
Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình
Điều kiện và thời hạn tiếp nhận
- Đối với vé có chặng bay DAD bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 01/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020
- Đối với các vé có hành trình còn lại:
+ Thay đổi trước ít nhất 12 giờ so với giờ khởi hành của từng chặng bay trên vé cũ: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có.
+ Thay đổi trong vòng 12 giờ và sau ngày bay: Áp dụng theo điều kiện vé thông thườngThời gian bay mới áp dụng
01/08/2020 - 27/03/2021
Đổi tên
- Bamboo Eco (V1, V2, V3, VP, P1): Thu 150,000VND/khách/chặng
- Bamboo Plus (Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, GV, GC): Thu 100,000VND/khách/chặng
- Bamboo Business (JC, J, C, JP, CP, D3): Miễn phí
- Các hạng khác (D1, D2, D4, U1, U2, P2, GL, GA): áp dụng theo điều kiện thông thường
- Thay đổi trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé, mức phí chưa bao gồm VATHoàn vé
- Đối với vé có ít nhất 01 điểm trên vé là Đà Nẵng: Áp dụng theo thông báo số 4 về Cập nhật, Hướng dẫn thực hiện CS hỗ trợ Covid19 của Bamboo Airways từ 28/07-15/08/2020 đã gửi ngày 29/7
- Đối với các hành trình còn lại: Áp dụng theo điều kiện vé thông thườngGhi chú
Việc đổi tên, đổi hành trình, ngày giờ bay sẽ được set up tự động trên hệ thống, đại lý có thể tự thao tác trên hệ thống, khách lẻ có thể tự thao tác trên website.
*Đại lý có thể đến các phòng vé của Bamboo Airways tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để thực hiện các yêu cầu thay đổi, thanh toán phí treo, mua dịch vụ (nhưng không bao gồm nghiệp vụ hoàn vé)
b. Đối với vé đoàn: Áp dụng theo thông báo số 5 của Hãng gửi ngày 31/7/2020
c. Đối với các yêu cầu hoàn vé các chuyến bay hoãn, hủy chuyến ngoài Đà Nẵng:
Đối với khách đoàn: Hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 30/06/2021
Đối với các đối tượng khách còn lại:
- Đối với vé xuất qua kênh bán (B2B/OTA): Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
- Đối với vé xuất qua kênh bán phòng vé, website:
+ Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;
+ Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
TÔN VINH NHỮNG VỊ CƠ TRƯỞNG CỦA BẦU TRỜISaturday 04, 2025
TÔN VINH NHỮNG VỊ CƠ TRƯỞNG CỦA BẦU TRỜI
-
CỤC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TIẾP TỤC YÊU CẦU HÃNG BAY TĂNG CHUYẾN DỊP LỄ 30/4Saturday 04, 2025
Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Xây dựng) yêu cầu các hãng bay ...
-
VIETNAM AIRLINES LƯU Ý HÀNH KHÁCH CHỦ ĐỘNG KẾ HOẠCH ĐI LẠI DỊP 30.4 - 1.5Saturday 04, 2025
Vietnam Airlines lưu ý hành khách chủ động kế hoạch đi lại ...
-
VIETNAM AIRLINES VÀ SỰ PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH TỪ NỀN TẢNG QUÂN ĐỘIThursday 04, 2025
Sinh ra từ Quân đội, trưởng thành trong kháng chiến, tiền ...
-
ĐIỀU CHỈNH LUỒNG TUYẾN DI CHUYỂN CỦA HÀNH KHÁCH ĐI QUỐC TẾ - NHÀ GA T2, CẢNG HKQT NỘI BÀIThursday 04, 2025
Nhằm phục vụ công tác thi công Giai đoạn 3 của Dự án thi ...
-
VIETJET NHỜ SAGS HỖ TRỢ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TẠI TÂN SƠN NHẤT ĐẾN 22/5Thursday 04, 2025
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt ...
-
PACIFIC AIRLINES LÃI HƠN 2.500 TỶ ĐỒNG NĂM NGOÁIWednesday 04, 2025
Sau 4 năm lỗ liên tiếp, Pacific Airlines bất ngờ báo lãi ...