CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA BAMBOO AIRWAYS

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA BAMBOO AIRWAYS

Banner trang trong
  • THÁNG 08

    05

    Thứ 4

    Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)  triển khai Thông báo số 06 về phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa trong giai đoạn dịch Covid-19 với nội dung chi tiết như sau: 

     

    1.     Phạm vi áp dụng

     Áp dụng cho các đường bay nội địa Việt Nam

    2.     Nội dung

    a.     Đối với khách lẻ, combo

    Phạm vi áp dụng

    Áp dụng cho các vé nội địa, có thời gian khởi hành của chặng đầu tiên trên vé từ 01/08/2020 – 15/09/2020

    Hiệu lực áp dụng

    Áp dụng cho các thay đổi/hoàn hủy thực hiện từ 00:00 ngày 01/08/2020 – 15/08/2020

    Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình

    Điều kiện và thời hạn tiếp nhận

    - Đối với vé có chặng bay DAD bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 01/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020
    - Đối với các vé có hành trình còn lại: 
    + Thay đổi trước ít nhất 12 giờ so với giờ khởi hành của từng chặng bay trên vé cũ: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có.
    + Thay đổi trong vòng 12 giờ và sau ngày bay: Áp dụng theo điều kiện vé thông thường

    Thời gian bay mới áp dụng

    01/08/2020 - 27/03/2021

    Đổi tên

    - Bamboo Eco (V1, V2, V3, VP, P1): Thu 150,000VND/khách/chặng
    - Bamboo Plus (Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, GV, GC): Thu 100,000VND/khách/chặng
    - Bamboo Business (JC, J, C, JP, CP, D3): Miễn phí
    - Các hạng khác (D1, D2, D4, U1, U2, P2, GL, GA): áp dụng theo điều kiện thông thường
    - Thay đổi trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé, mức phí chưa bao gồm VAT

    Hoàn vé

    - Đối với vé có ít nhất 01 điểm trên vé là Đà Nẵng: Áp dụng theo thông báo số 4 về Cập nhật, Hướng dẫn thực hiện CS hỗ trợ Covid19 của Bamboo Airways từ 28/07-15/08/2020 đã gửi ngày 29/7
    - Đối với các hành trình còn lại: Áp dụng theo điều kiện vé thông thường

    Ghi chú

    Việc đổi tên, đổi hành trình, ngày giờ bay sẽ được set up tự động trên hệ thống, đại lý có thể tự thao tác trên hệ thống, khách lẻ có thể tự thao tác  trên website.

     

    *Đại lý có thể đến các phòng vé của Bamboo Airways tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để thực hiện các yêu cầu thay đổi, thanh toán phí treo, mua dịch vụ (nhưng không bao gồm nghiệp vụ hoàn vé)

     

    b.     Đối với vé đoàn: Áp dụng theo thông báo số 5 của Hãng gửi ngày 31/7/2020

    c.     Đối với các yêu cầu hoàn vé các chuyến bay hoãn, hủy chuyến ngoài Đà Nẵng:

       Đối với khách đoàn: Hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 30/06/2021

       Đối với các đối tượng khách còn lại:

    -        Đối với vé xuất qua kênh bán (B2B/OTA): Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;

    -        Đối với vé xuất qua kênh bán phòng vé, website:
    + Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;
    + Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách. 

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch