Bamboo Airways (BAV) sẽ khôi phục lại tiêu chuẩn dịch vụ trên các chặng bay Quốc Nội từ ngày 01/07/2020.
1. Dịch vụ trên không:
BAV sẽ phục vụ trở lại suất ăn trên các chuyến bay nội địa bao gồm suất ăn nóng, suất ăn nhẹ nguội và nước uống nguyên chai. Các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ.
Thời gian bay
|
Tiêu chuẩn dịch vụ
|
> 2h
|
Suất ăn nóng
|
1h30 < TGB ≤ 2h
|
Suất ăn nhẹ nguội
|
≤ 1h30
|
Nước uống đóng chai
|
Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, từ 20/6 hãng đã cấp lại tạp chí trên máy bay.
2. Dịch vụ mặt đất
Từ ngày 30/4/2020, phòng chờ thương gia FIRST LOUNGE của Bamboo Airways tại Sân bay Nội Bài đã chính thức mở cửa trở lại phục vụ các hành khách.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất – hành khách hạng ghế thương gia và các Hội viên sở hữu thẻ First, Diamond của Bamboo Club sẽ được phục vụ dịch vụ tại Phòng chờ hạng Thương gia LE SAIGONAISE.
3. Công tác đảm bảo vệ sinh, khử trùng:
Với mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, tổ bay và cộng đồng, Bamboo Airways đã thực hiện nhiều biện pháp chặt chẽ như khử trùng máy bay định kỳ, tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA, hạn chế các sản phẩm dùng nhiều lần để trách lây nhiễm chéo...
Trong quá trình phục vụ hành khách, tất cả nhân viên, tổ bay của Bamboo Airways đều được đo thân nhiệt trước khi làm nhiệm vụ và được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay...Hành khách đi máy bay trong thời gian này vẫn được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục và thực hiện chuyến bay.
Với mục tiêu tái khởi động hầu hết các đường bay nội địa và từng bước khôi phục chất lượng dịch vụ 5 sao, Bamboo Airways đang theo dõi sát tình hình dịch bệnh và nhu cầu thị trường để đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất.
✅ Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG
➡112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
⭐Hotline: 091 945 9393
⭐Skype: hyvong112.
⭐www.espc.vn | www.ubuk.com
#esperantotur #phongvehyvong
#ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay