-
THÁNG 10
21
Thứ 5
Hãng hàng không Bamboo Airways xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về chính sách hỗ trợ giai đoạn II khôi phục tải.
Hiệu lực áp dụng: Từ ngày 20/10/2021 cho các vé khởi hành từ 21/10/2021 cho đến khi có thông báo mới.
Thông tin chi tiết như sau:
Tình huống Chính sách áp dụng Khách có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (như ho, sốt, khó thở, đau rát họng v.v) và được phát hiện tại sân bay Hành khách: Được hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay miễn phí.
Người thân đi cùng: Hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay mất phí (*). Việc hoàn vé được thực hiện sau chuyến bay, khi khách nộp đủ giấy tờ chứng minh quan hệ.
Thời gian bay mới áp dụng: 21/10/2021 – 30/11/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi.Khách không đủ điều kiện vận chuyển theo quy định. Điều kiện vận chuyển:
- Trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa): Có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên được thực hiện trong vòng 72 giờ trước thời điểm khởi hành chuyến bay;
- Trường hợp hành khách khác cần đáp ứng một trong ba điều kiện:
+ Người có chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19, trong đó, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay.
+ Người có giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;
+ Người có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên được thực hiện trong vòng 72 giờ trước thời điểm khởi hành chuyến bay.Từ chối vận chuyển. Vé được xử lý theo điều kiện giá vé đi kèm. Khách phát hiện bản thân là F0/F1 sau khi thực hiện việc mua vé Hành khách: Hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay miễn phí. Yêu cầu nộp các giấy tờ xác minh hợp lệ từ bệnh viện/y tế phường/y tế quận.
Người thân đi cùng: Hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay mất phí (*). Việc hoàn vé được thực hiện sau chuyến bay, khi khách nộp đủ giấy tờ chứng minh quan hệ.
Thời gian bay mới áp dụng: 21/10/2021 – 30/11/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi.Xin Quý khách hàng lưu ý và liên hệ với Hy Vọng khi cần giải đáp và hỗ trợ thông tin.
-------------------------------------------------
Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG
112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112.
TIN TỨC MỚI NHẤT
-
VIETNAM AIRLINES VÀ SỰ PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH TỪ NỀN TẢNG QUÂN ĐỘIThursday 04, 2025
Sinh ra từ Quân đội, trưởng thành trong kháng chiến, tiền ...
-
ĐIỀU CHỈNH LUỒNG TUYẾN DI CHUYỂN CỦA HÀNH KHÁCH ĐI QUỐC TẾ - NHÀ GA T2, CẢNG HKQT NỘI BÀIThursday 04, 2025
Nhằm phục vụ công tác thi công Giai đoạn 3 của Dự án thi ...
-
VIETJET NHỜ SAGS HỖ TRỢ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TẠI TÂN SƠN NHẤT ĐẾN 22/5Thursday 04, 2025
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt ...
-
PACIFIC AIRLINES LÃI HƠN 2.500 TỶ ĐỒNG NĂM NGOÁIWednesday 04, 2025
Sau 4 năm lỗ liên tiếp, Pacific Airlines bất ngờ báo lãi ...
-
CÔNG ĐIỆN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN DU LỊCH, BẢO ĐẢM THỰC HIỆN TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ HAI CON SỐTuesday 04, 2025
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số ...
-
VIETNAM AIRLINES ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO, CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNGTuesday 04, 2025
Với mục tiêu trở thành Hãng hàng không số, hướng đến trải ...
-
VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG NHÀ GA T3 TÂN SƠN NHẤT VỚI CHUYẾN BAY MANG HÌNH ẢNH CHIM LẠCMonday 04, 2025
VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG NHÀ GA T3 TÂN SƠN NHẤT ...