Hướng dẫn thanh toán

Người sử dụng có thể thanh toán bằng một trong các hình thức thanh toán được chỉ ra trong xác nhận ĐẶT VÉ. Người sử dụng hiểu rằng Ubuk không đảm bảo rằng tất cả các hình thức thanh toán sẽ được áp dụng cho các ĐẶT VÉ khác nhau. Phương thức thanh toán cho mỗi ĐẶT VÉ khác nhau có thể khác nhau tùy theo ĐẶT VÉ .Phương thức thanh toán cũng còn phụ thuộc vào các yếu tố khác của việc ĐẶT VÉ cũng như vào chính sách của Ubuk về phương thức thanh toán.

 

Người sử dụng có thể chọn các hình thức thanh toán vé máy bay dưới đây:


a. Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Hy Vọng

b. Thanh toán bằng Thẻ tín dụng, Thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán mà Ubuk tích hợp;
c. Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Ubuk hoặc chi nhánh của các ngân hàng mà Ubuk có tài khoản;

d. Ubuk giao vé tận nơi cho khách hàng tùy theo khu vực

e. Thanh toán bằng máy cà thẻ POS mà nhân viên Ubuk mang đến địa chỉ khách hàng tùy theo khu vực.

 

Tại bất cứ giai đoạn nào trước khi Ubuk hoàn thành việc xuất vé, nếu Giá vé máy bay có thay đổi, Hy Vọng sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng bằng email hoặc điện thoại. Việc thông báo này sẽ chỉ thực hiện trong giờ làm việc của Hy Vọng. Khi nhận được thông báo về việc thay đổi Giá vé, Người sử dụng có quyền: Trả thêm tiền cho phần chênh lệch và tiếp tục thực hiện việc ĐẶT VÉ; hoặc hủy việc ĐẶT VÉ. Khi quyết định hủy việc ĐẶT VÉ vì lý do Giá vé máy bay thay đổi, Người sử dụng sẽ nhận lại toàn bộ các khoản đã thanh toán cho Hy Vọng để thực hiện việc ĐẶT VÉ này. Hãng hàng không là người chịu trách nhiệm về các nguyên nhân của việc thay đổi này.

 

Thanh toán bằng thẻ tín dụng

 

Người sử dụng đồng ý rằng việc thanh toán bằng thẻ tín dụng có thể được thực hiện thông qua các phương thức sau:

a. Thanh toán trực tiếp với Hãng hàng không;

b. Thanh toán thông qua Các cổng thanh toán được tích hợp;

c. Thanh toán thông qua các máy cà thẻ được cung cấp bởi các Ngân hàng;

 

Người sử dụng chịu trách nhiệm về việc thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình theo đúng các điều kiện mà Người sử dụng đã ký với công ty phát hành thẻ tín dụng. Hy Vọng không chịu trách nhiệm dưới mọi hình thức về việc sử dụng thẻ tín dụng của Người sử dụng. Người sử dụng chịu trách nhiệm về độ tin cậy của các thông tin về thẻ tín dụng mà Người sử dụng cập nhật vào các biểu mẫu thanh toán bằng thẻ tín dụng để mua vé máy bay. Bằng việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, Người sử dụng đảm bảo rằng Người sử dụng là chủ sở hữu của thẻ tín dụng này hoặc chủ sở hữu thẻ tín dụng đã đồng ý cho Người sử dụng được phép dùng này. Hy Vọng có thể yêu cầu Người sử dụng hoàn thành một bản kê khai thẻ tín dụng để xác định rõ danh tính của chủ thẻ trước khi chấp thuận việc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trong trường hợp này, Người sử dụng cần hoàn thành bản kê khai thẻ tín dụng và gửi lại cho Hy Vọng trước thời hạn ĐẶT VÉ. Nếu Người sử dụng không hoàn thành bản kê khai đúng thời hạn, việc ĐẶT CHỖ có thể không thực hiện được. Trong trường hợp có nghi ngờ về sự chính xác của thông tin thẻ tín dụng hoặc về danh tính của chủ thẻ, Hy Vọng có quyền từ chối việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thông báo lại ngay cho Người sử dụng.

 

Cụ thể, Người sử dụng đồng ý rằng để thực hiện việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, Người sử dụng cần cung cấp các thông tin sau cho Hy Vọng hoặc cho các tư vấn viên của Trung tâm hỗ trợ Hy Vọng:

a. Họ và Tên của chủ sở hữu thẻ tín dụng;

b. Loại thẻ tín dụng;

c. Số thẻ tín dụng;

d. Thời gian hết hạn thẻ;

 

Trong trường hợp việc ĐẶT VÉ được thực hiện thông qua trung tâm hỗ trợ Hy Vọng và việc thanh toán bằng thẻ tín dụng được thực hiện thông qua một tư vấn viên của Hy Vọng, tư vấn viên của Hy Vọng sẽ gửi vé máy bay tới cho Người sử dụng nếu thẻ tín dụng được chấp thuận thanh toán. Trường hợp thẻ không được chấp thuận, tư vấn viên của Hy Vọng cũng sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng.

 

Hy Vọng sẽ ngay lập tức liên hệ với Người sử dụng trong trường hợp sau:

a. Thiếu thông tin để xác thực thẻ tín dụng của Người sử dụng;

b. Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán một loại thẻ nào đó;

c. Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng cho một số loại vé;

 

Trong trường hợp việc thanh toán bằng thẻ tín dụng không thực hiện được, Người sử dụng có thể chọn hình thức thanh toán khác hoặc hủy ĐẶT CHỖ trước thời hạn. Người sử dụng tự chịu trách nhiệm về các rủi ro có liên quan tới việc thanh toán bằng thẻ tín dụng bị từ chối.

 

Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng

 

Người sử dụng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản để thanh toán nếu hình thức thanh toán này được chấp nhận trong các xác nhận về việc ĐẶT CHỖ. Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Người sử dụng sẽ nhận được các thông tin xác nhận từ ngân hàng về việc chuyển khoản. Xác nhận từ ngân hàng này không có nghĩa là Hy Vọng đã nhận được tiền và không có nghĩa là hợp đồng vận chuyển đã được ký kết.

 

Thanh toán bằng tiền mặt

 

Người sử dụng có thể trả bằng tiền mặt tại các văn phòng của Hy Vọng. Người sử dụng cũng có thể trả bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp tại các ngân hàng mà Hy Vọng có tài khoản. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của ngân hàng, Người sử dụng có thể phải trả phí giao dịch theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin về tài tài khoản ngân hàng của Hy Vọng có trong các xác nhận ĐẶT VÉ.

 

Thanh toán bằng Cổng thanh toán Onepay

 

Người sử dụng có thể sử dụng hình thức thanh toán bằng cổng thanh toán Onepay. Trong mục THANH TOÁN, có một đường dẫn tới trang web của Onepay để Người sử dụng có thể thực hiện việc thanh toán bằng các cổng trên.

 

Sau khi đã truy cập vào website thanh toán Onepay, Người sử dụng cần tuân theo các quy định, thông báo và hướng dẫn của website Onepay

 

Hy Vọng không phải là người quản lý trang web thanh toán Onepay trên, do vậy Hy Vọng không chịu trách nhiệm về các việc có liên quan tới việc thanh toán bằng cổng này. Việc thanh toán bằng cổng thanh toán được thực hiện theo hợp đồng, thỏa thuận giữa Người sử dụng với cổng thanh toán Onepay. Hy Vọng không chịu trách nhiệm về bất cứ sai sót nào có liên quan tới việc thanh toán qua cổng thanh toán, bao gồm cả các sai sót xẩy ra do Người sử dụng cung cấp thông tin không chính xác, không đầy khi thực hiện thanh toán.

 

Sau khi thực hiện việc thanh toán bằng cổng thanh toán Onepay, Người sử dụng sẽ nhận được một xác nhận về việc thanh toán đã thành công. Trong vòng tối đa 1 giờ kể từ khi thực hiện việc thanh toán, nếu Người sử dụng không nhận được xác nhận về việc thanh toán đã thành công, Người sử dụng cần liên lạc ngay với cổng thanh toán và Hy Vọng (Trong giờ làm việc của Trung tâm hỗ trợ Hy Vọng) để tìm cách giải quyết.

 

Thời điểm mà việc thanh toán đã thành công là thời điểm mà Hy Vọng đã nhận được xác nhận về việc Người sử dụng đã thanh toán từ cổng thanh toán Onepay.

 

Thong ke

Lịch