BAMBOO AIRWAYS CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH TRONG GIAI ĐOẠN COVID -19

BAMBOO AIRWAYS CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH TRONG GIAI ĐOẠN COVID -19

Banner trang trong
  • THÁNG 09

    05

    Thứ 7

    Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)  cập nhật thông báo số 09 về phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa trong giai đoạn dịch Covid-19 với nội dung chi tiết như sau:

    1. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các đường bay nội địa Việt Nam

    2. Nội dung

    a. Đối với khách lẻ, combo, thẻ, khách đoàn

     

    Phạm vi/hiệu lực áp dụng

    Áp dụng cho các vé nội địa, không phân biệt thời gian khởi hành, có thao tác thay đổi thực hiện từ 00:00 ngày 01/09/2020 – 30/09/2020. Sau ngày 30/09/2020 áp dụng theo điều kiện vé thông thường.

    Đổi tên

    - Bamboo Eco (V1, V2, V3, VP, P1 Eco, V4): Thu 150,000VND/khách/chặng
    - Bamboo Plus (Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, P1 Plus): Thu 100,000VND/khách/chặng.
    - Bamboo Business (JC, J, C, JP, CP, D3): Miễn phí
    - Khách đoàn (G, GS): Miễn phí
    - Các hạng khác (D1, D2, D4, U1, U2, P2, GL, GA, GV, GC): áp dụng theo điều kiện thông thường
    - Thay đổi và thực hiện thanh toán phí thay đổi trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé, mức phí chưa bao gồm VAT
    - Thay đổi được set up tự động, không giới hạn lần, đại lý có thể tự thay đổi trên website B2B của đại lý; khách lẻ thay đổi thông qua Tổng đài, Phòng vé

    Các nội dung còn lại

    Áp dụng theo chính sách thông thường

     

    b. Yêu cầu hoàn, hủy đối với các chuyến bay hoãn, hủy chuyến

    1) Phương án bảo lưu, hoàn vé:

    - Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các chuyến bay nội địa khởi hành trong giai đoạn từ 04/09/2020 – 24/10/2020 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ 00:00 ngày 04/09/2020

    Phương án

    Chuyến bay sớm

    Chuyến bay chậm

    Chuyến bay bị hủy và chuyến bay thay thế có giờ khởi hành sớm/muộn hơn giờ khởi hành cũ từ 4 tiếng trở lên

    < 2h

    ≥ 2h

    < 4h

    ≥ 4h

    Cho chặng bay bị ảnh hưởng

    Chỉ áp dụng với hành khách có mặt tại sân bay thời điểm từ 02h trước giờ khởi hành cho đến giờ khởi hành

    Áp dụng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Áp dụng

    Cho chặng khác trong cùng mã đặt chỗ

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Áp dụng

    Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Áp dụng

    Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành ngoài 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng

    Không áp dụng

        

    2) Quy định hoàn tiền:

    Đối với các trường hợp đủ điều kiện hoàn, bảo lưu tại mục (1), áp dụng thời hạn hoàn tiền như sau:

    - Đối với khách đoàn: Hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 30/06/2021.

    - Đối với các đối tượng khách còn lại:

    + Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác, đại lý: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
    + Đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp (Booking Center, Phòng vé, website): Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu;
    Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ trước thời hạn 90 ngày nêu trên: thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.

     

    Liên hệ mua vé  PHÒNG VÉ HY VỌNG

    112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112.

    www.espc.vn | www.ubuk.com

    #esperantotur #phongvehyvong

    #ubuk #ubukdotcom #tanhuongkhibay

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch