ANA CARE PROMISE - CÁC BIỆN PHÁP ỨNG PHÓ VỚI COVID - 19 CỦA ALL NIPPON AIRWAYS

ANA CARE PROMISE - CÁC BIỆN PHÁP ỨNG PHÓ VỚI COVID - 19 CỦA ALL NIPPON AIRWAYS

Banner trang trong
  • THÁNG 06

    22

    Thứ 2

    Với mục đích  đem đến sự an toàn và thoái mái nhất cho hành khách  từ thời điểm trước khi lên máy bay  đến khi hạ cánh, ANA thông báo đến Quý khách hàng các biện pháp ứng phó Covid -19   mang tên ANA care Promise.

     

    ANA cam kết đảm bảo sự thoải mái và an toàn nhất cho tất cả các hành khách  cũng như  tạo ra những trải nghiệm thoải mái và thư giãn bên cạnh một môi trường an toàn, lành mạnh khi bay cùng ANA.

     

    1.Trước khi khởi hành/ Quầy làm thủ tục

     Đeo khẩu trang và mặt nạ

    Nhân viên mặt đất sẽ đeo khẩu trang cũng như mặt nạ và kính tùy theo tình hình.

    Trang bị màng chắn vinyl (giới hạn đối với một số sân bay)

    Trang bị dung dịch khử trùng và sát khuẩn tay

    Khử trùng các trang thiết bị

    Máy tự làm thủ tục, xe lăn và các thiết bị khác sẽ được khử trùng định kỳ.

    Đảm bảo giãn cách xã hội

     

    Khu vực kiểm tra an ninh

     

     

    Kiểm tra nhiệt độ

    Quá trình kiểm tra và đo thân nhiệt sẽ được thực hiện gần lối vào khu vực kiểm tra anh ninh (hiện đang được tiến hành tại Tokyo Haneda, Tokyo Narita, Osaka Itami, Osaka Kansai, Nagoya Chubu và Fukuoka)

    Trang bị dung dịch khử trùng và sát khuẩn tay

    Đảm bảo giãn cách xã hội

    Chúng tôi sẽ cài đặt các điểm đánh dấu giãn cách để hành khách xếp hàng trong khi vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn.

     

    Khu vực phòng chờ

    Đeo khẩu trang và mặt nạ

    Trang bị màng chắn acrylic trong suốt

    Trang bị dung dịch khử trùng và sát khuẩn tay

    Dịch vụ phòng chờ:

     +Nhân viên sẽ đeo găng tay và khẩu trang trong quá trình phục vụ thức ăn và nước uống cho hành khách.

    +Thức ăn và nước uống tại phòng chờ sẽ được đóng gói riêng tuân thủ quy định an toàn thực phẩm.

     

    Khu vực cửa khởi hành

    Đeo khẩu trang và mặt nạ

    Trang bị dung dịch khử trùng và sát khuẩn tay

    Lưu ý trên xe buýt:  Cửa sổ trên xe buýt sẽ được mở để thông thoáng, ngoại trừ trường hợp thời tiết xấu và có gió lớn. Bên cạnh đó, số lượng hành khách trên mỗi chuyến xe buýt cũng được giới hạn.

    Đảm bảo giãn cách xã hội

     

     

    Quy trình lên máy bay:  Nhằm hạn chế tiếp xúc gần và tránh tình trạng tắc nghẽn trong khoang hành khách và lối đi trên máy bay, kể từ ngày 19/06, chúng tôi sẽ ưu tiên lên máy bay trước đối với những hành khách có ghế ngồi ở khu vực phía sau máy bay, và sau đó đến các hành khách có ghế ngồi ở khu vực phía trước.

    Mặc dù dịch vụ ưu tiên lên máy bay sẽ được tạm ngưng phục vụ, lối đi ưu tiên dành cho các thành viên Star Alliance Gold sẽ được phục vụ bởi nhóm lên máy bay của quý khách (tùy thuộc vào sân bay và máy bay).

     

     

     

    Trình tự hành khách lên máy bay (áp dụng cho cả chuyến bay quốc nội và quốc tế):

    Ghế cửa sổ khu vực phía sau → ② Ghế giữa khu vực phía sau→ ③ Ghế lối đi khu vực phía sau →

    ④ Ghế cửa sổ khu vực phía trước → ⑤ Ghế giữa khu vực phía trước→ ⑥ Ghế lối đi khu vực phía trước

     

    2. Trên chuyến bay

     Đeo khẩu trang và mặt nạ

    Tiếp viên hàng không luôn đeo khẩu trang trong suốt thời gian và đeo găng tay khi phục vụ thức ăn và đồ uống.

    Vệ sinh và khử trùng máy bay (trang 8)

    Khăn giấy kháng khuẩn:  Khăn giấy kháng khuẩn sẽ được phục vụ trên máy bay. Sau khi sử dụng, vui lòng để khăn giấy vào túi rác và đưa lại cho tiếp viên.

    Các dịch vụ trên chuyến bayCác dịch vụ trên máy bay như đồ uống, bữa ăn, hàng miễn thuế trên chuyến bay, và việc cung cấp báo, tạp chí có thể bị hạn chế hoặc tạm ngưng phục vụ.

    Đảm bảo lưu thông không khí trong máy bay

     

    3.Trong máy bay

    Khử trùng toàn bộ máy bay

    Để duy trì môi trường an toàn và thoải mái cho các hành khách trên chuyến bay, chúng tôi luôn khử trùng các khu vực hành khách thường xuyên tiếp xúc trong khoang máy bay như bàn ăn, vị trí tay vịn, màn hình ti vi, thiết bị điều khiển và tay nắm cửa phòng vệ sinh.

    Quy trình khử trùng toàn bộ máy bay đối với các chuyến bay quốc tế luôn được tiến hành sau mỗi chuyến bay.

    Đối với chuyến bay nội địa Nhật Bản, máy bay sẽ được khử trùng mỗi buổi tối, và nhà vệ sinh sẽ được vệ sinh thủ công sau mỗi chuyến bay.

     

    Đảm bảo lưu thông không khí

    Không khí sạch qua hệ thống màng lọc không khí

    Máy bay hấp thụ lượng lớn không khí sạch từ ngoài trời, giúp cho toàn bộ không khí trong khoang luôn được làm mới mỗi 3 phút.

    Tất cả máy bay đều được trang bị hệ thống lọc không khí chất lượng cao Không khí trong máy bay được lọc và làm mới thông qua bộ lọc HEPA, giúp loại bỏ đến 99.97% các phân tử có kích thước 0.3 miromet và lớn hơn, thường được sử dụng trong các phòng phẫu thuật, do đó đảm bảo chất lượng không khí sạch.

    Tiếp tục duy trì lưu thông không khí: Không khí trong máy bay luôn liên tục lưu thông, từ trần đến sàn, không ở vị trí cố định. Hệ thống lọc không khí trên luôn vận hành kể cả khi máy bay chưa cất cánh

     

     

    4. Yêu cầu với hành khách của ANA

    Để duy trì môi trường an toàn và thoải mái cho các hành khách trên chuyến bay, ANA kính mong hành khách thực hiện theo quy trình an toàn và các biện pháp phòng chống dịch của ANA

    -Vui lòng kiểm tra thân nhiệt của quý khách trước khi đến sân bay, và hạn chế di chuyển nếu quý khách bị sốt từ 37.5OC (99.5oF) trở lên.

    - Đeo khẩu trang hoặc mặt nạ tại sân bay và trên máy bay: Quý khách vui lòng đeo khẩu trang hoặc mang theo các thiết bị chống dịch cần thiết khi di chuyển tại sân bay và trên máy bay. Trẻ sơ sinh và những hành khách đặc biệt không thể đeo khẩu trang sẽ được ngoại lệ. Hành khách không đeo khẩu trang và các hành khách có dấu hiệu cảm cúm như sốt hoặc ho có thể sẽ không được thực hiện chuyến bay.

    - Duy trì khoảng cách an toàn: Nhân viên tại các quầy dịch vụ, khu vực an ninh và cửa khởi hành sẽ hướng dẫn và hỗ trợ hành khách trong việc duy trì khoảng cách với các hành khách khác.

     

    5. Thông tin hữu ích

    ANA khuyến khích hành khách chọn chỗ ngồi trước, làm thủ tục trực tuyến cũng như sử dụng máy ký gửi hành lý tự phục vụ cho chuyến bay của mình.

    Một số dịch vụ như chuyển phát nhanh hoặc SKIP Service vẫn có thể sử dụng đối với chuyến bay quốc nội.

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch